Bệnh viện đa khoa Đông Anh công bố Quyết định thành lập Đơn nguyên khám bệnh chất lượng cao

Thứ ba, 01/10/2019 14:04
(ĐCSVN) - Ngày 29/9, Bệnh viện Đa khoa Đông Anh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập đơn nguyên khám bệnh chất lượng cao.

Đơn nguyên khám bệnh chất lượng cao thuộc khoa Khám bệnh - Bệnh viện đa khoa Đông Anh gồm 06 cán bộ do ông Phạm Mạnh Hà - Bác sỹ chuyên khoa I - Phó Trưởng khoa Khám bệnh - phụ trách Đơn nguyên. Ngoài ra bệnh viện còn phối hợp với 44 cán bộ là những chuyên gia, thầy thuốc, cán bộ y tế giỏi, trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm thuộc các bệnh viện Trung ương và Hà Nội về khám và điều trị cho bệnh nhân theo yêu cầu.

Theo Quyết định quy chế hoạt động, Đơn nguyên khám bệnh chất lượng cao sẽ thực hiện các chức năng, nhiệm vụ như: tổ chức tiếp đón, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe ban đầu; tham gia khám sức khỏe định kỳ khi có yêu cầu, theo dõi tình hình bệnh tật trong vùng dân cư được phụ trách; nghiên cứu, áp dụng các kỹ thuật, phương pháp khám, chẩn đoán và điều trị áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến mới nhất của các nhà khoa học trong nước và thế giới...

Việc thành lập và triển khai hoạt động Đơn nguyên khám bệnh chất lượng cao đánh dấu bước phát triển mới trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Cùng với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang, hiện đại là sự tiếp đón, chăm sóc, thăm khám chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ. Đây cũng là mục tiêu và định hướng trong sự phát triển chuyên môn của bệnh viện đa khoa Đông Anh trong thời gian tới.

Thế Vĩnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực