Bình Dương: Chăm lo đời sống tinh thần đoàn viên, thanh niên trường học

Thứ sáu, 11/09/2020 21:26
(ĐCSVN) - Năm học vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong tỉnh Bình Dương đạt nhiều kết quả nổi bật. Đặc biệt, công tác hỗ trợ, chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, thanh niên trường học được các cấp bộ Đoàn quan tâm, tổ chức thường xuyên với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
leftcenterrightdel
Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh (bên trái), Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân (bên phải), Bí thư Tỉnh đoàn trao cờ thi đua của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh. 

Ngày 11/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường học, công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2019-2020; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Năm học vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong tỉnh đạt nhiều kết quả nổi bật. Đặc biệt, công tác hỗ trợ, chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, thanh niên trường học được các cấp bộ Đoàn quan tâm, tổ chức thường xuyên với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Bên cạnh đó, công tác phối hợp với các ngành được Tỉnh đoàn triển khai thống nhất, bài bản, bám sát chương trình đề ra...

Đối với công tác Hội Sinh viên, trong năm qua phương thức tổ chức hoạt động có nhiều sáng tạo, phù hợp với nhu cầu của sinh viên và tình hình thực tế của cơ sở. Các hoạt động của Hội Sinh viên tỉnh và Hội Sinh viên các trường ngày càng phong phú, đa dạng thu hút được đông đảo hội viên, sinh viên tham gia, góp phần hỗ trợ sinh viên trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và phấn đấu trở thành “Sinh viên 5 tốt”. Cùng với đó, năm học vừa qua các câu lạc bộ, đội, nhóm cấp tỉnh ra đời với nhiều hoạt động mới, sáng tạo…thu hút nhiều đoàn viên, sinh viên tham gia.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về cách thức và kết quả triển khai các mô hình mới, sáng tạo, nổi bật trong công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên, sinh viên tại đơn vị.

Dịp này, Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã trao cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu trong công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước cho Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh; Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao bằng khen cho 6 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2019-2020; Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua và bằng khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh năm học 2019-2020, cùng nhiều khen thưởng khác./.

Tin, ảnh: Ngọc Như

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực