Bộ Giáo dục và Đào tạo cảnh báo hiện tượng giả danh cán bộ Vụ Giáo dục dân tộc

Thứ hai, 17/09/2018 15:40
(ĐCSVN) - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa gửi công văn đến các Sở GD&ĐT, cảnh báo hiện tượng giả danh cán bộ của Vụ Giáo dục dân tộc (Bộ GD&ĐT) yêu cầu cung cấp thông tin liên quan đến các trường phổ thông dân tộc nội trú.

Cụ thể Công văn: Theo phản ánh của các địa phương, hiện nay có đối tượng giả danh ông Vũ Văn Thăng, chuyên viên của Vụ Giáo dục dân tộc (Bộ GD&ĐT) yêu cầu các sở GD&ĐT cung cấp thông tin liên quan đến các trường phổ thông dân tộc nội trú.

Bộ GD&ĐT khẳng định: Chuyên viên Vũ Văn Thăng, nguyên là cán bộ của Vụ Giáo dục dân tộc, Bộ GD&ĐT, đã chuyển đến công tác tại cơ quan khác từ tháng 3/2018.

Trong thời điểm này, Bộ GD&ĐT không có công văn yêu cầu cung cấp thông tin liên quan đến trường phổ thông dân tộc nội trú.

Vì vậy, Bộ GD&ĐT đề nghị các Sở GD&ĐT không cung cấp thông tin hoặc báo cáo theo yêu cầu của các đối tượng không xác định. Khi nhận được những yêu cầu bất thường, Bộ GD&ĐT đề nghị các Sở GD&ĐT, cơ sở giáo dục kiểm tra, xác nhận đồng thời báo cáo Văn phòng Bộ để được hướng dẫn xử lý./.

VA

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực