Công bố điểm sàn xét tuyển vào các học viện, trường đại học Công an nhân dân năm 2018

Thứ năm, 19/07/2018 08:22
(ĐCSVN) - Các học viện, trường đại học Công an nhân dân (CAND) vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là 17,75 điểm, trong đó, mỗi môn thuộc tổ hợp xét tuyển phải đạt từ 5.0 điểm trở lên.

Ảnh minh hoạ. Nguồn: cand.com.vn

Thực hiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), sau khi kết thúc điều chỉnh nguyện vọng, các học viện, trường đại học khối Công an sẽ tổ chức xét tuyển, báo cáo cơ quan quản lý của Bộ và tổ chức công bố điểm trúng tuyển từ 3 đến 5/8/2018.

 

Sau khi có kết quả trúng tuyển được phê duyệt, các trường công bố số báo danh thí sinh trúng tuyển trên trang thông tin điện tử của trường và thông báo bằng văn bản đến công an các địa phương, đơn vị. Thí sinh xác nhận nguyện vọng nhập học bằng cách nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả trong thời hạn quy định cho công an địa phương, đơn vị nơi sơ tuyển từ 6 đến 12/8/2018.

 

Công an địa phương, đơn vị nơi sơ tuyển giữ bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi để đưa vào hồ sơ nhập học (không phải gửi ngay cho các trường CAND), thông báo cho các trường CAND. Các học viện, trường đại học CAND sẽ cập nhật thông tin thí sinh xác nhận nhập học lên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT từ 14 đến 16/8/2018./.

VA

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực