Cùng Ví MoMo tiếp sức cho những Chiến sĩ áo trắng chống dịch COVID-19

Thứ tư, 08/04/2020 22:36
(ĐCSVN) – Ví MoMo vừa triển khai chương trình “Điều nhỏ bé vĩ đại” thông qua các hoạt động online nuôi heo đất, đổi heo vàng. Tất cả Heo vàng khi người dùng quyên góp sẽ được Ví MoMo quy đổi thành tiền mặt để quyên góp cho Sinh viên Đại học Y Hà Nội.
 Tất cả Heo vàng mà người dùng quyên góp, sẽ được Ví MoMo quy đổi thành tiền mặt để ủng hộ cho sinh viên Đại học Y Hà Nội

Những tháng qua, hàng chục ngàn y - bác sĩ, điều dưỡng, sinh viên tình nguyện từ các trường Đại học Y trên cả nước đang ngày đêm trực chiến nơi tuyến đầu chiến đấu chống lại đại dịch COVID-19. Họ đã không quản an nguy của bản thân, xông pha nơi tuyến đầu. Rất nhiều mồ hôi, nước mắt đã rơi, vô vàn hy sinh thầm lặng không thể đo đếm của những Chiến sĩ áo trắng. “Điều nhỏ bé vĩ đại” của Ví điện tử MoMo phối hợp cùng Uỷ ban Trung ương Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam, Trường Đại học Y Hà Nội ra đời với mong ước góp thêm ngọn lửa, tiếp thêm sức mạnh, ủng hộ và động viên cho lực lượng tinh nhuệ tiên phong trong cuộc chiến chống COVID-19 vững tâm vượt qua đại dịch.

Chiều 8/4, ông Nguyễn Bá Diệp (Phó Chủ tịch, đồng sáng lập Ví MoMo) cho biết: “Diễn biến khó lường của dịch bệnh COVID-19 đã dẫn đến những tác động to lớn cho hoạt động kinh tế, xã hội, đời sống. Theo lời kêu gọi của Chính phủ và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 là cuộc chiến chung của Việt Nam, là trách nhiệm của mỗi người dân để dịch bệnh nhanh chóng được kiểm soát. Là doanh nghiệp chúng tôi nhận thấy mình cần có trách nhiệm san sẻ, gánh vác những khó khăn cùng với Chính phủ, cơ quan chức năng, các lực lượng đang ngày đêm trực tiếp chiến đấu với dịch bệnh. Đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, sinh viên tình nguyện... những đối tượng dễ bị tổn thương nhất bởi dịch bệnh. Ví MoMo với lợi thế về công nghệ, về người dùng, về đối tác sẽ tận dụng tối đa nguồn lực để giúp nâng cao ý thức người dân, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, kết nối sức mạnh dân tộc. Mỗi điều nhỏ bé góp lại sẽ trở thành vĩ đại. Và COVID-19 chắc chắn sẽ bị đẩy lùi! Chúng ta sẽ sớm chiến thắng trong cuộc chiến này”.

Theo ông Diệp “Điều nhỏ bé vĩ đại” của Ví MoMo được cụ thể hóa thông qua những việc làm đơn giản nhất: “Sống khỏe - Sống tốt - Sống thông minh” và được triển khai online trên App của Ví MoMo. Ví MoMo cũng kêu gọi mọi người cùng nâng cao sức khỏe thông qua bật tính năng “Đi bộ cùng MoMo” nhận Huy hiệu, nuôi Heo đất, đổi Heo vàng để ủng hộ cho cuộc chiến chống dịch COVID-19.

“Người dùng góp công, Ví MoMo góp của”. Tất cả Heo vàng mà người dùng quyên góp, sẽ được Ví MoMo quy đổi thành tiền mặt. Dự kiến 1 tỷ đồng nếu đạt con số 6.500.000 Heo vàng. Con số này có thể cao hơn dựa trên số lượng Heo vàng người dùng quyên góp trên thực tế để quyên góp cho Sinh viên Đại học Y Hà Nội", ông Diệp cho biết.

Bên cạnh việc đổi Heo vàng để ủng hộ, khách hàng cũng có thể quyên góp cho Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam bằng cách sử dụng tiền trong Ví MoMo hoặc trong Heo đất MoMo./.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực