Cuộc thi INSEE Prize 2019 có tổng giải thưởng lên tới 370 triệu đồng

Thứ hai, 19/11/2018 18:39
(ĐCSVN) - Giải thưởng cho các ý tưởng sáng tạo về Xây dựng bền vững – INSEE Prize 2019 đã chính thức được bắt đầu từ tuần thứ 2 của tháng 11/2018 cùng với sự hưởng ứng tích cực từ phía sinh viên các trường thuộc khối ngành xây dựng.

Cuộc thi do Trung tâm Hỗ trợ Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp Công ty TNHH INSEE và các trường đại học, cao đẳng khối ngành xây dựng phối hợp tổ chức. Lễ phát động cuộc thi được diễn ra tại các trường đại học, cao đẳng khối ngành xây dựng từ ngày 15 - 22/11/2018.

Với chủ đề Xây dựng bền vững - là một trong những xu hướng nổi nhất mà giới trẻ hiện nay hướng đến, đây cũng là xu thế phát triển chung của ngành xây dựng thế giới. Các bạn sinh viên khi tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận những thông tin mới, những ý tưởng sáng tạo cùng với sự tư vấn và hướng dẫn từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng bền vững. Bên cạnh đó, Ban Tổ Chức mong muốn tìm kiếm những dự án, ý tưởng mang đến những giá trị bao gồm đóng góp cho xã hội, thân thiện môi trường và Hiệu quả kinh tế có thể áp dụng trong thực tế ngành xây dựng.

Lễ phát động cuộc thi Xây dựng bền vững - INSEE Prize 2019 kết hợp với Ngày hội "Công trình xanh"
của Hiệp hội Công trình xanh Việt Nam tại trường đại học Xây dựng Hà Nội.

Cuộc thi INSEE Prize 2019 – Xây dựng bền vững diễn ra từ 15/9/2018 đến hết tháng 03/2019 và được phát động tại các trường Đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Để truyền tải nội dung kiến thức về xây dựng bền vững cũng như thể lệ cuộc thi đến các bạn sinh viên, Ban tổ chức sẽ tổ chức một loạt các Hội thảo tại các trường Đại học có ngành học liên quan, trong đó có 6 Hội thảo ở Hà Nội. Ban Tổ chức cuộc thi cho biết tổng giá trị giải thưởng lên đến 370 triệu đồng với 1 Giải Nhất, 1 Giải Nhì, 1 Giải Ba và 2 Giải khuyến khích.

Đây là một sân chơi khoa học không những giúp các bạn mang ước mơ trên bản vẽ vào thực tế mà còn cơ hội thực tập tại INSEE Việt Nam – một công ty đa quốc gia có môi trường làm việc chuyên nghiệp. Trong thời gian thực tập, các bạn sinh viên được tự tay triển khai dự án của mình và được học hỏi tại vị trí phù hợp nhất với mong muốn./.

Tin, ảnh: Ngọc Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực