Đại học RMIT Việt Nam trao hơn 1,5 triệu USD học bổng trong năm 2017

Thứ hai, 27/03/2017 18:48
(ĐCSVN) – Năm 2017, Đại học RMIT Việt Nam sẽ trao 119 suất học bổng, trị giá hơn 1,5 triệu USD (hơn 35 tỷ đồng) cho các sinh viên hiện đang học tại trường và sinh viên tương lai.

Đại học RMIT trao học bổng năm 2016 cho học sinh, sinh viên (Ảnh: KL)

 

Theo đó, các suất học bổng sẽ chi trả 100%, 50% và 25% học phí được phân bổ vào 9 hạng mục gồm: học bổng Hiệu trưởng, học bổng cho các ngành học ưu tiên, học bổng cho thành tích học tập xuất sắc cho cả sinh viên hiện đang học tại trường và sinh viên tương lai, học bổng Chắp cánh ước mơ, học bổng cho sinh viên quốc tế, cũng như học bổng các chương trình cao học và học bổng Tiến sĩ.

Giáo sư Gael McDonald – Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam cho biết, trong năm 2017, RMIT Việt Nam sẽ tăng số lần trao học bổng. Thay vì việc trao học bổng cho sinh viên, học sinh nhập học vào tháng 10 hàng năm như những năm trước, năm 2017, trường sẽ trao học bổng vào kỳ học tháng 1 và tháng 6 cho sinh viên tương lai đăng ký học Cử nhân Thiết kế và các chương trình cao học ngành kinh doanh và cho các sinh viên hiện đang học tại trường có thành tích học tập xuất sắc. Bên cạnh đó, năm nay là năm đầu tiên trường trao học bổng Cử nhân Kỹ thuật (Kỹ thuật Robot và Cơ điện tử) và Thạc sĩ Kiến trúc với trị giá 25% và 50% cho sinh viên tương lai.

Giáo sư McDonald cho rằng, kỹ thuật robot và cơ điện tử đang dẫn đầu lĩnh vực công nghệ của thế giới tự động hóa và thay đổi nhanh chóng như hiện nay; đồng thời tin tưởng, các suất học bổng sẽ tạo thêm cơ hội cho sinh viên theo đuổi chương trình học chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam./.

KL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực