Hà Nội đảm bảo công tác y tế phục vụ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII

Thứ tư, 14/11/2018 11:03
(ĐCSVN) - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành kế hoạch khẩn về đáp ứng y tế phục vụ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII diễn ra từ ngày 25/11 đến hết ngày 10/12 trên địa bàn thành phố Hà Nội.
 

Ảnh minh họa. (Nguồn: Hoàng Minh)

Theo đó, ngành y tế Hà Nội tập trung thực hiện 2 nhiệm vụ trọng tâm là công tác thường trực cấp cứu, khám chữa bệnh và xử trí các trường hợp đặc biệt.

Về công tác thường trực cấp cứu, khám chữa bệnh, Sở Y tế giao các Bệnh viện đa khoa: Đức Giang, Hòe Nhai, Đống Đa, Đan Phượng, Hoài Đức, Sóc Sơn, Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội, Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba bố trí các tổ cấp cứu tại các địa điểm diễn ra Đại hội.

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Bệnh viện Thanh Nhàn chuẩn bị 2 tổ cấp cứu cơ động ngoại viện, sẵn sàng đáp ứng khi có yêu cầu. Các bệnh viện khác trong ngành, mỗi bệnh viện chuẩn bị 5-10 giường bệnh sẵn sàng tiếp nhận, cấp cứu, điều trị cho các đối tượng tham gia Đại hội và khám chữa bệnh cho các trường hợp theo quy định.

Trung tâm Cấp cứu 115 là đơn vị thường trực của Sở Y tế Hà Nội có trách nhiệm điều phối các hoạt động đáp ứng y tế cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII tại Hà Nội; phối hợp với các bệnh viện, trung tâm y tế quận, huyện, thị xã xử lý những trường hợp cấp cứu, điều trị kịp thời các chấn thương, tai nạn tại điểm khai mạc, bế mạc và thi đấu các môn thể thao của Đại hội...

Sở Y tế Hà Nội cũng cho biết, sẽ huy động các đội cấp cứu ngoại viện của các bệnh viện đóng trên địa bàn thành phố để kịp thời ứng cứu khi có sự cố xảy ra./.

BL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực