Hà Nội: Nhiều doanh nghiệp ủng hộ tiền và hiện vật phòng, chống dịch COVID-19

Thứ năm, 13/08/2020 17:21
(ĐCSVN) – Chiều ngày 13/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tiếp nhận ủng hộ công tác phòng dịch COVID–19 gồm tiền và hiện vật trị giá hơn 3,3 tỷ đồng.

Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ 50.000 test kit xét nghiệm SARS-CoV-2

Tiếp nhận 500 chiếc máy thở tiếp sức cho cuộc chiến với đại dịch COVID-19

Tiếp nhận hiện vật ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 hơn 900 triệu đồng

 Tập đoàn Vingroup ủng hộ TP Hà Nội hơn 20.000 bộ lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.  

Các đơn vị ủng hộ đợt này gồm: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc ủng hộ 20.000 bộ môi trường lấy mẫu xét nghiệm COVID–19 trị giá 2 tỷ đồng; Tập đoàn Vingroup ủng hộ 20.000 bộ lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trị giá 1,2 tỷ đồng; Đảng bộ Tổng công ty cổ phần Bia –Rượu –Nước giải khát Hà Nội ủng hộ 1.200 chai rửa tay sát khuẩn, 24.000 chai nước tinh khiết Uniaqua 500ml trị giá 110 triệu đồng; Hội chơi lan Ba Vì ủng hộ 56 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó Chủ tịch không chuyên trách Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương cho biết, công cuộc phòng, chống dịch bênh COVID–19 đã được thành phố thưc hiện bài bản, quyết liệt. Đến nay, có thể nói chúng ta đã kiểm soát tốt dịch bệnh trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn 3 của công tác phòng dịch cũng có những khó khăn nhất định khi số lượng người mắc ngày một nhiều. Để khoanh vùng dập dịch tốt hơn cũng như giảm tải gánh nặng cho Chính phủ và ngành Y tế thì sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân vô cùng quan trọng. Việc làm này góp phần mang lại sự bình yên cho Nhân dân Thủ đô nói riêng và Nhân dân cả nước nói chung.

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội chuyển giao 40 máy đo thân nhiệt điện tử cho Sở Y tế Hà Nội. 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay, ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ngay sau lễ tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tiến hành chuyển giao 40 máy đo thân nhiệt điện tử cho Sở Y tế Hà Nội./.

 

Tin, ảnh: Thu Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực