Hà Nội sẽ có máy lọc không khí thành nước uống tinh khiết

Thứ sáu, 24/03/2017 11:37
(ĐCSVN) - Chiều 23/3, Đại diện công ty Water Gen (Israel) đã giới thiệu với lãnh đạo UBND Thành phố Hà Nội chiếc máy có công dụng lọc không khí thành nước uống tinh khiết ngay tại vòi.

Hình ảnh tại lễ ký. (Ảnh: Anh Quý)

Trước sự chứng kiến của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội Lê Văn Dục và ông Mirilashvili – Chủ tịch Công ty Water Gen (Israel) đã ký biên bản giữa Sở Xây dựng Hà Nội và Công ty Water Gen về phát triển công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực máy phát điện nước trong khí quyển (AWG) tại Hà Nội.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác thiết lập hệ thống cơ sở hạ tầng về nước và một dây chuyền sản xuất các sản phẩm của Công ty Water Gen tại Hà Nội, chuyển giao công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực phát điện nước trong khí quyển (AWG), máy lọc nước, máy thanh lọc nước và xử lý nước, nhằm cung cấp nước sạch cho người dân.

Theo giới thiệu, máy lọc nước vừa hút ẩm, vừa làm sạch không khí, sản xuất thành nước uống tinh khiết 
 (Ảnh: Anh Quý)

Tại buổi lễ, đại diện công ty Water Gen đã giới thiệu chiếc máy có công dụng lọc không khí thành nước uống tinh khiết ngay tại vòi, kích cỡ giống tựa những chiếc máy lọc nước gia dụng, có 2 vòi nước nóng và nước lạnh; khả năng lọc 25 lít nước/giờ (dùng gia đình) đến 10.000 lít (kích cỡ tùy theo), có thể sử dụng nơi có nhu cầu lớn như: cơ quan, đơn vị, trường học, khách sạn….

Theo Chủ tịch công ty Water Gen Mirilashvili, đây là thiết bị sản xuất nước sạch công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Máy vừa hút ẩm, vừa làm sạch không khí, sản xuất thành nước uống tinh khiết. Water Gen dự kiến sẽ xây dựng nhà máy ở Hà Nội để sản xuất phục vụ thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu ra thế giới, và đây cũng là giải pháp giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của hàng triệu người dân Thủ đô./.

HH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực