Học viện Hải quân khen thưởng các cá nhân đoạt giải kỳ thi Olympic Toán năm 2019

Thứ hai, 06/05/2019 15:15
(ĐCSVN) – Trong kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc 2019, Học viện Hải quân có 10 học viên tham gia thi, có tới 5 học viên đoạt các giải cao tại kỳ thi này. Nhằm kịp thời khen thưởng, động viên các học viên đoạt giải, Đảng ủy và Ban giám hiệu học viện đã tổ chức vinh danh, khen thưởng các học viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi vừa qua.
Các học viên đoạt giải trong kỳ thi nhận bằng khen của Học viện Hải quân.

Sáng 06/5, ngay sau lễ chào cờ tháng 5, Học viện Hải quân tổ chức công bố và trao các quyết định khen thưởng của Chính ủy Học viện Hải quân cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc năm 2019 tại Trường Đại học Nha Trang (Khánh Hòa).

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc năm 2019 do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Toán học Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Trường Đại học Nha Trang đăng cai tổ chức. Kỳ thi Olympic Toán học có 650 học viên, sinh viên, học sinh đến từ 93 trường đại học, học viện, cao đẳng và trung học phổ thông chuyên trên toàn quốc. Nội dung thi gồm hai môn Đại số và Giải tích. Đoàn Học viện Hải quân có 10 học viên tham gia thi và có 05 học viên đoạt giải ở cả hai môn Giải tích và Đại số gồm: 02 giải Nhì môn Giải tích và 03 giải Ba môn Giải tích và Đại số.

Tại buổi Lễ, Đại tá Chu Ngọc Sáng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện đã trao tặng Giấy khen cho 07 cá nhân là huấn luyện viên, học viên dự thi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện và thi đấu kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc năm 2019.

Việc khen thưởng và động viên kịp thời đã tạo động lực và đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, tham gia tích cực nghiên cứu khoa học trong toàn Học viện; phát hiện và bồi dưỡng tài năng góp phần xây dựng Học viện Hải quân, Quân chủng Hải quân chính quy, hiện đại và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc./.

Tin, ảnh Xuân Vũ - Trần Nhân

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực