Hơn 1.000 thí sinh tham gia Hội thi Tin học trẻ cấp thành phố Đà Nẵng

Thứ sáu, 19/04/2019 10:32
(ĐCSVN) - Diễn ra từ ngày 18 - 21/4, Hội thi Tin học trẻ cấp thành phố Đà Nẵng lần thứ 22 - năm 2019 thu hút hơn 1.000 thí sinh đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thành phố tham gia.
Học sinh khối THCS tham gia phần thi Phần mềm sáng tạo

Hội thi do Thành đoàn Đà Nẵng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị liên quan của Thành phố Đà Nẵng tổ chức. Hội thi diễn ra tại 2 địa điểm trường Đại học Duy Tân và trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Tại Hội thi, các thí sinh trải qua 4 phần thi gồm: Phần thi chung (dành cho cả 3 khối tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông); thi phần mềm sáng tạo (dành cho 3 khối tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông); thi lập trình phần cứng (dành cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông); thi lập trình Robotics (dành cho khối trung học và trung học cơ sở).

Theo Ban tổ chức, đến với Hội thi năm nay, toàn thành phố có 1.024  thí sinh tham gia, trong đó có 531 em là học sinh trung học cơ sở, 324 em là học sinh trung học cơ sở và 169 em là học sinh trung học phổ thông cùng 189 sản phẩm phần mềm sáng tạo và 74  sản phẩm lập trình phần cứng tham dự.

Đây là dịp để Ban tổ chức tuyển chọn và bồi dưỡng các thí sinh có thành tích cao nhất cho đội tuyển Tin học trẻ thành phố tham dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 25 tại Quảng Bình vào tháng 6 tới đây./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực