Lễ khai giảng năm học mới thể hiện tinh thần vì học sinh thân yêu

Thứ năm, 05/09/2019 15:27
(ĐCSVN) - Tại trường Tiểu học Lê Văn Tám, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đi thăm, trò chuyện với cán bộ, giáo viên, các bậc phụ huynh và tham gia vào nghi thức đón học sinh của lớp 1.

Ngày 5/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã tới dự khai giảng, chúc mừng thầy, cô và trò học sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Tại trường Tiểu học Lê Văn Tám, Phó Thủ tướng đã đi thăm, trò chuyện với cán bộ, giáo viên, các bậc phụ huynh và tham gia vào nghi thức đón học sinh của lớp 1.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Thủ tướng cho biết: “Hôm nay tôi đột xuất ghé thăm trường để mong cùng chung niềm vui khai giảng với các em học sinh. Vì thế, tôi đánh giá rất cao công tác chuẩn bị của nhà trường khi mọi thứ đều thật sự là vì học sinh thân yêu.”

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự khai giảng trường Tiểu học Lê Văn Tám,
TP. Hồ Chí Minh. (Ảnh: Anh Tú)

Phó Thủ tướng chia sẻ, nhà trường bố trí hàng ghế đại biểu cuối sân trường, nhường sân khấu cho các em và công tác tổ chức phần hội rất nhẹ nhàng, tươi vui. Những đơn giản như thế thể hiện tinh thần vì học sinh thân yêu của nhà trường”

Lễ khai giảng của trường Tiểu học Lê Văn Tám khá gọn nhẹ, bắt đầu với lễ chào cờ trang nghiêm, toàn thể học sinh, thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, đại biểu đã cùng hát Quốc ca, tiếp đó đại diện lãnh đạo Quận ủy Quận 7 đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, sau cùng là các tiết mục ca, múa hát của học sinh nhà trường.

Một số hình ảnh của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại trường Tiểu học Lê Văn Tám, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Phó Thủ tướng trò chuyện với cán bộ, giáo viên nhà trường. (Ảnh: Anh Tú)


Phó Thủ tướng tham gia nghi thức đón học sinh lớp 1. (Ảnh: Anh Tú)


Lễ khai giảng nhà trường tổ chức ngắn gọn. (Ảnh: Anh Tú)
Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực