Ra mắt chương trình “Tư duy thời đại số và An toàn số”

Chủ nhật, 26/07/2020 13:47
(ĐCSVN) – Chương trình được kỳ vọng sẽ giúp các bạn trẻ sở hữu những kỹ năng số quan trọng trong thời đại mới.
leftcenterrightdel
 Các đại biểu khởi động chương trình. (Ảnh: PV)

Theo đó, khi tận dụng những lợi ích to lớn từ internet, ta đã biết cách bảo vệ bản thân khỏi những mối nguy tiềm tàng? Nếu chưa biết thì những người sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là giới trẻ, sở hữu những kỹ năng số quan trọng như tư duy phản biện, tôn trọng trong giao tiếp và thể hiện sự thấu cảm trên môi trường trực tuyến như thế nào?

Những câu hỏi trên được giải đáp tại lễ ra mắt chương trình diễn ra vào tối 25/7 tại Hà Nội. Trang Facebook Việt Nam đã phát những hình ảnh ấn tượng của chương trình “Tư duy thời đại số và An toàn số”.

Buổi Lễ khởi động có sự chứng kiến và tham gia ủng hộ từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Giáo dục và Đào tạo (Cục Công nghệ thông tin) & Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Cục trẻ em).

Những kỹ năng thiết yếu được chia sẻ từ các đối tác: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông Vietnet (Vietnet ICT), Hệ thống Giáo dục HOCMAI, Trung tâm Nghiên Cứu Phát triển Xã hội (ISDS).

Chương trình sẽ cung cấp một nguồn tài liệu phong phú với 7 học phần “Tư duy thời đại số và An toàn số” tại: wethinkdigital.fb.com/vn/vi/resources/

HA.NV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực