Ra mắt phiên bản điện tử sách giáo khoa lớp 1 mới

Thứ sáu, 28/02/2020 17:01
(ĐCSVN)- Để giúp giáo viên, cán bộ quản lý tại các cơ sở giáo dục có thể triển khai kịp thời việc lựa chọn sách giáo khoa (SGK) lớp 1 trong giai đoạn nghỉ học vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã đưa phiên bản điện tử các bộ SGK lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông tổ chức biên soạn lên mạng internet.
 
Ảnh minh họa. Nguồn: TL 

Đây là 4 bộ sách mang tên "Kết nối tri thức với cuộc sống", "Chân trời sáng tạo", "Cùng học để phát triển năng lực", "Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục".

Bạn đọc có thể truy cập sách điện tử của 4 bộ sách theo 2 cách như sau: Truy cập địa chỉ nxbgd.vn/sachdientu và chọn 1 trong 4 bộ sách để đọc sách điện tử của bộ sách tương ứng; Truy cập website nxbgd.vn, mở menu SÁCH ĐIỆN TỬ và chọn 1 trong 4 bộ sách để đọc sách điện tử của bộ sách tương ứng.

Tại đây, giáo viên, học sinh có thể nghiên cứu phiên bản điện tử của tất cả các cuốn SGK đồng thời được cung cấp thêm những thông tin hữu ích, các câu hỏi và trả lời các vấn đề xung quanh nội dung của từng cuốn sách.

Ngoài ra, để giáo viên có điều kiện tìm hiểu, tiếp cận sâu hơn với các bộ SGK, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã đăng tải các tài liệu (định dạng power point) giới thiệu SGK, sách giáo viên, cùng với đó là các video tiết dạy minh họa của các môn học tại địa chỉ: http://nxbgd.vn/taphuan. Với các câu hỏi cần giải đáp và góp ý liên quan đến SGK mới của NXBGDVN, giáo viên có thể gửi e-mail theo địa chỉ: hoidapsgk@nxbgd.vn.

Ngoài phiên bản điện tử, đến thời điểm này, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã triển khai cung ứng 50.000 bộ SGK thuộc 4 bộ sách tới các cơ sở giáo dục tại 63 tỉnh, thành trong cả nước phục vụ nhiệm vụ lựa chọn SGK lớp 1 triển khai từ năm học 2020-2021./.

Mỹ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực