Sôi nổi Ngày hội tư vấn tuyển sinh - AJC Open Day 2019

Chủ nhật, 31/03/2019 16:00
(ĐCSVN)– Nhiều thông tin về 42 ngành, chuyên ngành của Học viện Báo chí và Tuyên truyền và các hoạt động sôi nổi bên lề đã diễn ra tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh - AJC Open Day 2019, do Học viện tổ chức, ngày 31/3.

Đến với Ngày hội, trong vòng 1 ngày, các em học sinh và phụ huynh có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với Ban Giám đốc và đội ngũ cán bộ, giảng viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền để được cung cấp thông tin một cách nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất về các ngành nghề đang được tổ chức đào tạo tại Học viện, những điểm mới trong công tác tuyển sinh năm 2019 của Học viện, tư vấn cho thí sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường và nguyện vọng của bản thân, gia đình, đáp ứng nhu cầu xã hội. Đồng thời, giải đáp các ý kiến thắc mắc liên quan đến tuyển sinh, cũng như đem đến những hoạt động trải nghiệm thú vị giúp các em học sinh và các bậc phụ huynh hiểu nhiều hơn về Nhà trường.

 

Các thí sinh đến tìm hiểu khu giới thiệu  các chuyên ngành đào tạo tại Học viện. Ảnh: TH.


Song song với các hoạt động tư vấn chọn ngành, giải đáp thắc mắc về hồ sơ xét tuyển,… các học sinh còn được đội ngũ chuyên gia, nhà tư vấn chia sẻ kinh nghiệm về “Bí kíp ôn thi môn Năng khiếu báo chí”,“Cơ hội nghề nghiệp rộng mở với ngành Truyền thông”; giới thiệu chương trình Cử nhân quốc tế, tư vấn về các chuyên ngành đào tạo Chất lượng cao…

Theo PGS.TS Trương Ngọc Nam - Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền: Ngày hội là cầu nối trao đổi thông tin thiết thực, hiệu quả hỗ trợ học sinh có định hướng nghề nghiệp, có cơ sở để lựa chọn ngành nghề đào tạo phù hợp với năng lực bản thân và sở thích của mình; đồng thời thông qua việc tổ chức ngày hội, Học viện mong muốn hoạt động liên kết giữa trường và các cơ quan, doanh nghiệp được đẩy mạnh hơn nữa, để Nhà trường tăng cường tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng của các cơ quan, doanh nghiệp.

PGS.TS Trương Ngọc Nam khẳng định, Nhà trường luôn quan tâm đến chất lượng đào tạo và cam kết bảo đảm chất lượng cao nhất cho người học.


Học sinh và phụ huynh có cơ hội giao lưu trực tiếp với Ban Giám đốc và đội ngũ cán bộ, giảng viên của
Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ảnh: TH.


Em Phan Thuỳ Linh, học sinh lớp 12A13  Trường THPT Ba Vì, Hà Nội cho biết, qua thông tin trên mạng internet và một số anh chị khoá trước về Ngày hội này, em đã đi xe buýt đến đây từ rất sớm. Linh cho hay, em đặc biệt ấn tượng với quy mô tổ chức cũng như sự tâm huyết, nhiệt tình của đội ngũ chuyên gia, tư vấn tuyển sinh của Nhà trường. Thông qua Ngày hội tuyển sinh, em đã có thêm nhiều thông tin bổ ích, cũng như được chia sẻ kinh nghiệm về chuyên ngành Báo Truyền hình mà em đăng ký thi tuyển vào Học viện năm nay.

Được biết, hiện nay, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đang tổ chức đào tạo 42 chương trình trình độ đại học (trong đó có 36 chương trình đào tạo đại trà, 05 chương trình chất lượng cao, 01 chương trình liên kết quốc tế); 20 chương trình đào tạo thạc sĩ và 06 chương trình đào tạo nghiên cứu sinh./.

 

 

Thu Hằng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực