Tập trung mọi nguồn lực cứu chữa người bị nạn trong lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây

Thứ hai, 17/09/2018 15:12
(ĐCSVN) - Liên quan đến vụ việc 7 người tử vong và nhiều người phải nhập viện cấp cứu khi tham gia lễ hội âm nhạc tại công viên nước Hồ Tây tối qua (16/9/2018), Bộ Y tế đã chỉ đạo các cơ sở khám chữa bệnh tiếp nhận người bị nạn tập trung mọi nguồn lực để cứu chữa...

Công văn của Bộ Y tế. (Ảnh: D.Hải)

Ngày 17/9, ông Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế), cho biết Cục đã đề nghị các đơn vị liên quan tiếp nhận người bị nạn tiếp tục tập trung nguồn lực cứu chữa; tổ chức cấp cứu chu đáo nhằm giảm thiểu người bệnh tử vong; cung cấp thông tin và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan xác định nguyên nhân tử vong.

Sở Y tế thành phố Hà Nội, Bệnh viện E, Bệnh viện Bạch Mai khẩn trương cập nhật diễn biến vụ việc, số lượng người bị nạn gửi báo cáo về Bộ Y tế.

Theo báo cáo nhanh của Bệnh viện E, từ đêm 16/9/2018, Bệnh viện E đã tiếp nhận cấp cứu 8 người bị nạn từ Đại Nhạc hội công viên nước Hồ Tây chuyển đến, trong số này 5 người bệnh đã tử vong.

Ngoài ra, Bệnh viện E cũng tiếp nhận 2 thi thể nạn nhân của cùng sự kiện này, tử vong tại Bệnh viện Tim Hà Nội chuyển sang lưu ở nhà đại thể./.

Bích Liên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực