Thừa Thiên Huế: Phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47

Thứ ba, 31/10/2017 08:20
(ĐCSVN) - Ngày 30/10, Sở Thông tin và Truyền thông và Sở Giáo dục và Đào tạo, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47.
Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao giải cho các em học sinh tham gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 46

Với chủ đề “Hãy tưởng tượng bạn là một lá thư du hành xuyên thời gian, bạn mong muốn gửi gắm điều gì đến người đọc”, cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 diễn ra từ nay đến ngày 10/3/2018, dành cho lứa tuổi học sinh dưới 15 tuổi.

Bài dự thi là một bức thư viết tay dưới 1.000 chữ là một câu chuyện, một sự việc hiện tượng hay một vấn đề… để gửi đến những người đọc thư về những điều trăn trở, tâm đắc hay ước mơ và mong muốn làm cho tốt đẹp hơn.

Dịp này, Ban tổ chức cuộc thi tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao giải thưởng cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 46. Được biết, cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 46 tỉnh Thừa Thiên Huế có 89 trường học tham gia với 20.654 bài viết dự thi. Kết quả, em Trần Thị Ái Vân, học sinh trường THPT Nguyễn Huệ đã được trao giải “Cây bút triển vọng toàn quốc”.

Tại lễ trao giải lần này, Ban tổ chức đã trao thưởng cho 5 tập thể là các trường có số lượng các em dự thi đông và chất lượng, đồng thời trao giải cá nhân cho 46 em học sinh có bài viết xuất sắc (gồm 3 giải Nhất, 8 giải Nhì, 11 giải Ba và 24 giải Khuyến khích).

Tin, ảnh: Phạm Hướng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực