Toạ đàm “Tự tin nghề Marketing”

Thứ sáu, 12/03/2010 16:16

(ĐCSVN) - Ngày 11/3/2010, tại hội trường  Đại học Ngoại Thương, CLB Marketing đã tổ chức buổi toạ đàm”Tự tin nghề Marketing” mang đến cho giới trẻ những kiến thức thiết thực và các vấn đề căn bản nhất về Marketing thời mở cửa.

Thu hút sự quan tâm và theo của gần 300 sinh viên say mê và yêu thích Marketing, buổi toạ đàm “Tự tin nghề Marketing” đã  mang đến cho sinh viên những hiểu biết bổ ích, thiết thực về 3 vấn đề chính: Vai trò thiết yếu của Marketing trong thời kinh doanh mở cửa; Những mảng chính trong công việc của một marketer và Triển vọng nghề Marketing trong thời gian sắp tới.

Không khí của khán phòng thật sự trở nên ấm cúng cùng với sự góp mặt của 2 diễn giả: Anh Trần Trọng Thành - Chủ tịch HĐQT Cty VINAPO và anh Cao Duy Phong - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hà Nội - Sài Gòn (Hasaico).

Tại đây các bạn sinh viên được tiếp cận với những kiến thức về nghề Marketing một cách sống động, không hề khô cứng như trên sách vở, báo đài bởi nó được gửi gắm qua những chuyện đời, chuyện nghề, những kinh nghiệm sống và làm việc của chính các diễn giả.

Toạ đàm “Tự tin nghề Marketing” còn được coi là một buổi giao lưu năng động, có hiệu quả để những bạn sinh viên có cùng niềm yêu thích Marketing được trao đổi học hỏi lẫn nhau.

Có thể nói toạ đàm lần này đã đạt được thành công và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn mong đợi. Đúng như lời nhận xét của thầy Nguyễn Văn Triệu – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Ngoại thương Hà Nội: “Các câu lạc bộ ngày càng đóng vai trò tích cực hơn trong việc cùng trường lớp và Đoàn đội hướng nghiệp cho sinh viên bằng những hội thảo, toạ đàm thiết thực. “Tự tin nghề marketing” là một trong những toạ đàm như thế.”

Buổi toạ đàm thực sự giống như một lăng kính vạn hoa giúp các bạn sinh viên thấy được muôn màu muôn vể về nghề Marketing thời mở cửa./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực