TP.Hồ Chí Minh tuyên dương 26 "thủ lĩnh" thanh niên công nhân tiêu biểu

Chủ nhật, 28/05/2017 09:08
(ĐCSVN) – Tối 27/5, Thành đoàn TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ tuyên dương “Thủ lĩnh thanh niên công nhân Thành phố tiêu biểu” lần thứ 4 - năm 2017.

Danh hiệu “Thủ lĩnh thanh niên công nhân Thành phố tiêu biểu” năm nay được trao cho 26 thanh niên, công nhân là Bí thư, Phó Bí thư chi đoàn bộ phận, chi đoàn cơ sở, đoàn cơ sở các doanh nghiệp; Chi Hội trưởng, Chi Hội phó Chi hội nhà trọ văn hóa, khu lưu trú văn hóa; Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm các câu lạc bộ, đội, nhóm trong các doanh nghiệp giỏi chuyên môn và có nhiều mô hình, giải pháp thực hiện hiệu quả trong việc tổ chức phong trào và nâng chất hoạt động hiệu quả trong hoạt động đoàn, hội...

Những " thủ lĩnh" thanh niên công nhân được tuyên dương (ảnh: Duyên Phan).

26 "thủ lĩnh" là những gương mặt trẻ, đầu tàu khởi xướng các hoạt động Đoàn, Hội đầy chất trẻ, sáng tạo, gắn liền với hiệu quả công việc, công tác chuyên môn, gắn liền với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Họ đã có những ảnh hưởng nhất định đến bạn bè đồng nghiệp và tập thể bằng sự nhiệt tâm, giỏi nghề, tinh thần cầu tiến, ý chí mạnh mẽ. Bên cạnh đó là nhiều sáng kiến, hoạt động góp phần gắn kết doanh nghiệp với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện, công trình xã hội.

Lễ tuyên dương “Thủ lĩnh" thanh niên công nhân Thành phố tiêu biểu cũng là hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân lần 9 năm 2017, tạo điều kiện để giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên công nhân các đơn vị; giới thiệu và nhân rộng các mô hình, giải pháp hay của các tập thể xuất sắc, góp phần xây dựng một nguồn nhân lực vừa hồng vừa chuyên cho đất nước. Đồng thời tăng cường giáo dục lòng tự hào về giai cấp công nhân Việt Nam, khẳng định những quyết tâm của đội ngũ thanh niên công nhân vì chất lượng sản phẩm và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Dịp này, Thành đoàn TP.Hồ Chí Minh trao 50 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Pou Yuen Việt Nam.
Cùng ngày, 26 "thủ lĩnh" thanh niên công nhân thành phố tiêu biểu đã dâng hương tại Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và Bảo tàng Tôn Đức Thắng, tham quan các doanh nghiệp thuộc Khu công nghệ cao TP.Hồ Chí Minh (quận 9).

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực