Trao hơn 1000 suất quà cho học sinh khuyết tật và mồ côi tại khu vực phía Nam

Chủ nhật, 24/07/2016 15:42
(ĐCSVN) - Ngày 23/ 7, Tạp chí Dạy và Học ngày nay – cơ quan Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Phát Đạt tổ chức chương trình “Thương hiệu vàng – Tấm lòng vàng” và trao hơn 1000 suất quà cho học sinh khuyết tật, nhiễm chất độc da cam và trẻ em mồ côi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Trao quà cho các em học sinh vượt khó hiếu học ở Quận Gò Vấp, TP.HCM

 

Đến dự có PGS.TS Lương Ngọc Toản, nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam ông Dương Văn Đóa, Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Giám đốc Văn phòng Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam tại phía Nam; Nhà báo Phạm Quốc Toàn, nguyên Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Nhà báo Ngô Văn Hiền, Phó Tổng biên tập, Trưởng CQĐD phía Nam Tạp chí Dạy và Học ngày nay cùng hơn 100 doanh nhân, doanh nghiệp là các nhà tài trợ cho Chương trình.

Với mục đích ghi nhận và biểu dương những tấm lòng nhân ái đã tham gia tích cực vào các hoạt động thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng, vì sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong suốt thời gian qua. Chương trình “Thương hiệu vàng, tấm lòng vàng 2016” là nơi gặp gỡ, tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức, cá nhân đã tích cực tham gia công tác xã hội, từ thiện, đặc biệt là giúp đỡ những học sinh khuyết tật, mồ côi, trẻ em bị nhiễm chất độc da cam có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Thông qua chương trình, ban tổ chức cũng kêu gọi các Cơ quan, Đơn vị, Doanh nghiệp, Doanh nhân, các Nhà Hảo tâm ủng hộ quỹ  “1000 suất học bổng tiếp đuốc đến trường cho học sinh, sinh viên nghèo bị bệnh tim bẩm sinh, học sinh khuyết tật, mồ côi và nạn nhân chất độc da cam” tại các tỉnh thành khu vực phía Nam.

Đây là lần thứ 3 chương trình “Thương hiệu vàng – Tấm lòng vàng” được Tạp chí Dạy và Học ngày nay tổ chức nhằm giúp các em học sinh, sinh viên nghèo bị bệnh tim bẩm sinh, học sinh khuyết tật, mồ côi và nạn nhân chất độc da cam tại các tỉnh thành khu vực phía Nam có cơ hội đến trường cũng như hòa nhập với cộng đồng. Ban tổ chức dành tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó ở xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, 15 suất học bổng được trao cho các em sinh viên nghèo vượt khó tại Trường Đại Học kinh tế công nghiệp  Long An, 200 suất học bổng cho học sinh khuyết tật mồ côi trao cho Hội Cứu Trợ Trẻ Em Tàn Tật TP.HCM, 100 chiếc xe lăn cho Hội Nạn Nhân Chất Độc Da Cam/Dioxin TP.HCM và ngày 09/07/2016 khi đến với Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp, TP. HCM, thấy được hoàn cảnh của các em ở đây, Ban tổ chức chương trình quyết định trao 10 suất học bổng và quà cho 10 em tại trung tâm..  Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao thêm 10 suất quà cho các em học sinh vượt khó hiếu học ở Quận Gò Vấp, TP.HCM. Tổng cộng đã trao gần1000 suất quà và  300 triệu đồng tiền mặt./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực