Từ 16/3, Quảng Nam tổ chức dạy học qua truyền hình cho học sinh khối 12

Thứ hai, 16/03/2020 11:23
(ĐCSVN) - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Nam cho biết, từ 16/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Quảng Nam (QRT) tổ chức dạy học qua truyền hình cho học sinh khối 12 với 9 môn học Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Anh văn và Giáo dục công dân.

Học sinh khối 12 của tỉnh Quảng Nam sẽ được học qua truyền hình.

Ảnh minh họa. Nguồn: dantri.com.vn 

Theo đó, kể từ hôm nay (16/3/2020), Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh này sẽ phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Quảng Nam (QRT) tổ chức dạy học qua truyền hình cho học sinh khối 12 với 9 môn học: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Anh văn và Giáo dục công dân.

Thời gian dạy học vào buổi sáng từ 9 - 10 giờ; buổi chiều từ 15 - 16 giờ, từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần. Mỗi buổi có 2 tiết và mỗi tiết có thời lượng 25 - 30 phút. Giáo viên tham gia giảng dạy do Sở Giáo dục và Đào tạo chọn từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Chương trình được phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh QRT và trực tuyến tại địa chỉ www.qrt.vn, bắt đầu từ thứ hai, ngày 16/3/2020. Học sinh có thể theo dõi trực tiếp hoặc truy cập website của QRT để xem lại những chương trình đã phát sóng./.

 

Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực