Từ ngày 15/11, nhà mạng dừng quay số cho thuê bao 11 số

Thứ năm, 15/11/2018 10:08
(ĐCSVN) - Theo lộ trình của Bộ Thông tin & truyền thông (TT&TT), kể từ 00h ngày 15/11, nhà mạng sẽ dừng áp dụng hình thức quay số song song cho thuê bao 11 số chuyển sang 10 số.

Như vậy, sau thời điểm này khách hàng sẽ không thể thực hiện cuộc gọi và tin nhắn tới thuê bao 11 số. Để đảm bảo các thông tin liên lạc không bị gián đoạn, VinaPhone khuyến nghị khách hàng thực hiện đồng bộ danh bạ trong điện thoại để chuyển toàn bộ thuê bao 11 số về 10 số.

Ảnh minh hoạ. Nguồn: TL

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều ứng dụng chuyển đầu số điện thoại, tuy nhiên khách hàng nên sử dụng các ứng dụng do nhà mạng trong nước cung cấp nhằm tránh bị lộ, rò rỉ thông tin cá nhân… Người dùng có thể tải ứng dụng My VNPT để cập nhật danh bạ một cách nhanh chóng. Đặc biệt, những thuê bao không sử dụng mạng VinaPhone cũng có thể dùng ứng dụng này mà không cần đăng nhập.

Để khách hàng nắm thông tin về việc dừng quay số song song, VinaPhone cũng triển khai âm báo (tiếng Anh và tiếng Việt) để thông tin tới các khách hàng khi gọi vào các số thuê bao 11 số.

VinaPhone là nhà mạng đầu tiên hoàn thành việc chuyển đổi chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số. Để hỗ trợ người dùng, VinaPhone miễn phí tin nhắn SMS thông báo số điện thoại mới tới toàn bộ số VinaPhone khác trong danh bạ của khách hàng thông qua ứng dụng My VNPT - ứng dụng tự quản lý dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT, bao gồm khách hàng di động VinaPhone./.

VA

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực