Tuyển sinh 40 học bổng toàn phần đào tạo tiến sĩ tại Pháp bằng ngân sách Nhà nước

Thứ tư, 20/01/2016 19:48
(ĐCSVN) – Thực hiện Đề án 911 và căn cứ nhu cầu đào tạo đội ngũ giảng viên, Bộ Giáo dục& Đào tạo (GD&ĐT) cho phép Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội tuyển sinh và gửi đi đào tạo 400 tiến sĩ tại Pháp bằng ngân sách Nhà nước năm 2016.

Các ngành học được trao học bổng là: Vũ trụ và Hàng không; Năng lượng; Công nghệ Thông tin và Truyền thông; Công nghệ Sinh học Nông Y Dược; Nước-Môi trường-Hải Dương học và Khoa học Vật liệu-Công nghệ Nano.

Hình thức đào tạo: Đào tạo liên tục toàn thời gian tại Cộng hòa Pháp. Thời gian đào tạo 3 năm

Đối tượng dự tuyển là sinh viên mới tốt nghiệp đại học trong vòng 12 tháng tính đến ngày dự tuyển, có kết quả học đại học đạt loại giỏi trở lên; Học viên mới tốt nghiệp thạc sĩ trong vòng hoặc trên 12 tháng tính đến ngày dự tuyển, có kết quả học đại học đạt loại giỏi trở lên và kết quả học thạc sĩ đạt 8,0 trở lên;

Giảng viên biên chế, giảng viên hợp đồng làm việc xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn theo quy định của Nhà nước tại các đại học, học viện là cơ sở đào tạo đại học, trường đại học và trường cao đẳng công lập không bao gồm trường cao đẳng nghề; nghiên cứu viên đang làm việc tại các viện nghiên cứu khoa học đã tốt nghiệp Thạc sĩ với kết quả Đại học và Thạc sĩ từ loại khá trở lên.

Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 23/3/2016; thông báo kết quả trúng tuyển dự kiến tháng 7/2015. Thời gian đi học dự kiến tháng 9/2015.

Được biết, từ năm 2009 đến nay, trường đã tuyển chọn được gần 150 ứng viên đi đào tại tiến sỹ tại Pháp theo Đề án 911, trong số đó có hơn 30 tiến sĩ đã tốt nghiệp về nước và được tuyển dụng làm giảng viên, nghiên cứu viên và đảm nhiệm các vị trí quản lý đào tạo quan trọng tại Trường./.

 

 

Mỹ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực