Hội chợ nông sản, tiểu thủ công nghiệp 2017

Thứ ba, 18/04/2017 18:45
(ĐCSVN) – Trong các ngày từ 18/4 đến 21/4, Hội chợ nông sản, tiểu thủ công nghiệp của các hợp tác xã (HTX), liên hiệp HTX và các doanh nghiệp Việt Nam lần thứ I đã thu hút sự tham gia trưng bày, giới thiệu và bán của hơn 300 gian hàng, tập trung vào các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp chất lượng cao của Việt Nam.

Hội chợ thu hút nhiều người tới mua hàng (Ảnh: N.Y)

Hội chợ do Liên minh hợp tác xã (VCA) và Liên hiệp HTX tiêu thụ nông sản an toàn Việt Nam (UCA) đồng tổ chức diễn ra tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội). Các sản phẩm từ 63 tỉnh, thành trên cả nước được trưng bày và bán tại hội chợ đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hội chợ lần này được tổ chức nhằm thực hiện sự chỉ đạo của Chính phủ về việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại để giới thiệu hàng hóa nông sản, thực phẩm Việt Nam ra thị trường trong và ngoài nước. Thực phẩm đều được xác nhận an toàn thực phẩm và được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn về trồng trọt và chăn nuôi

Hội chợ là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động giao thương, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, giao lưu, hợp tác mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các HTX tìm kiếm cơ hội hợp tác thương mại đầu tư, chuyển giao công nghệ.

Theo ông Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị UCA, đây là cơ hội tốt cho các HTX, Liên hiệp HTX, doanh nghiệp của Việt Nam quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp chất lượng cao của Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

 

HNV
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực