“Taste of Australia”- Sự kiện diễn ra trên khắp Việt Nam trong tháng 4/2017

Thứ năm, 16/03/2017 16:52
(ĐCSVN) - Chính phủ Úc tại Việt Nam sẽ tổ chức chương trình quảng bá Taste of Australia tại Việt Nam trong tháng 4/2017.

Chương trình hứa hẹn nhiều hấp dẫn (Ảnh: Ban Tổ chức)

Theo đó, đây là một sự kiện quảng bá về thực phẩm, đồ uống, nền ẩm thực, thời trang và thiết kế của Úc tại Việt Nam. Nhiều hoạt động và sự kiện sẽ được tổ chức ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang trong suốt tháng 4 để quảng bá các món ăn và đồ uống chất lượng cao, tinh hoa ẩm thực và ngành thời trang, thiết kế và điện ảnh của nước Úc.

Đầu bếp nổi tiếng người Úc gốc Việt Luke Nguyễn sẽ tiếp tục hiện diện tại nhiều sự kiện và hoạt động với tư cách là Đại sứ của chương trình Taste of Australia.

Các sự kiện chính của Taste of Australia bao gồm: Chương trình thử rượu vang Úc dành cho doanh nghiệp và cho công chúng; 2 buổi cung cấp thông tin dành cho các doanh nghiệp trong ngành và 1 chương trình giới thiệu các loại rượu vang Úc thượng hạng dành cho công chúng; Bữa tối NOSH Supperclub do các đầu bếp hàng đầu người Úc trực tiếp chuẩn bị các món ăn đặc trưng của nước Úc trước mặt các thực khách dành cho công chúng; Tiệc chiêu đãi GALA Taste of Australia có quy mô lớn để quảng bá các sản phẩm của nước Úc hiện có mặt tại thị trường Việt Nam; Trình chiếu phim Úc; Cuộc thi nấu ăn Cuộc thi nấu ăn sử dụng nguyên liệu từ Úc dành cho học viên ngành bếp người Việt Nam. Vòng chung kết sẽ có giám khảo Luke Nguyễn và đội chiến thắng sẽ nhận được một chuyến đi đến Úc; Buổi BBQ dành cho cộng đồng - Một sự kiện gia đình mang đến cho tất cả mọi người cơ hội được  thưởng thức nền ẩm thực tinh tế và tham gia các trò chơi đặc trưng của nước Úc; Taste of Australia tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) với việc nhà thiết kế thời trang người Úc gốc Việt Betty Trần sẽ có một buổi trình diễn tại sự kiện tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam…

Rất nhiều nhà hàng và khách sạn ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang sẽ là các đối tác của chương trình Taste of Australia, với nhiều sự kiện và thực đơn đặc biệt mang dấu ấn Úc, đem đến cho công chúng cơ hội trải nghiệm nền ẩm thực hiện đại và tinh tế của nước Úc tại Việt Nam.

Một phần của chương trình Taste of Australia còn bao gồm các buổi hướng dẫn thực hành dành cho sinh viên ngành bếp và ngành thiết kế thời trang diễn ra tại các trường đại học và các trung tâm đào tạo tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Hai cuộc thi sẽ diễn ra trong khuôn khổ chương trình Taste of Australia với những giải thưởng hấp dẫn. Hãng hàng không Jetstar Pacific mời những người sành ăn tham dự một cuộc thi rất thú vị trên  Facebook của chương trình Taste of Australia (tại tasteofaustralia.vn) từ ngày 1 đến 30/4/2017.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực