35.000 khách hàng được tập đòan Bảo Việt tri ân trong chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”

Thứ hai, 11/09/2017 16:45
(ĐCSVN) - Trong chương trình tri ân khách hàng mùa hè năm 2017 mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” diễn ra từ ngày 15/6 đến hết ​ngày 31/8/2017, Tập đoàn Bảo Việt đã tri ân khách hàng 35 nghìn quà tặng với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 10 tỷ đồng.
 Lãnh đạo Bảo Việt trao biểu chưng các giải thưởng (Ảnh:BV)


Tham gia chương trình là những khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty CP Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc. Ngày 09/9/2017, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức quay thưởng đợt 2 với 17 giải thưởng giá trị dưới sự chứng kiến của hơn 300 khách hàng.

 

Tiếp theo thành công của Chương trình khuyến mại tích hợp đầu tiên - Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” được tổ chức tại 11 tỉnh/ thành phố trọng điểm, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” đã được triển khai trên toàn quốc. Chương trình khuyến mãi mùa hè với nhiều ưu đãi tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, tin tưởng và đồng hành của đông đảo khách hàng. Với thương hiệu của một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, chương trình tri ân lần này tiếp tục tạo ra sức hút lớn đối với khách hàng trên cả nước. Sau 2,5 tháng triển khai đã thu hút được gần 35.000 khách hàng tham gia với 120.000 mã dự thưởng được phát ra.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Với việc ra mắt các sản phẩm mới như Bảo hiểm chăm sóc y tế, Bảo hiểm tai nạn toàn diện, Bảo hiểm sức khỏe toàn cầu InterCare, Bảo hiểm bão nhiệt đới One Storm... Bảo Việt thể hiện nỗ lực tối đa hóa lợi ích của khách hàng với các sản phẩm đa dạng, tích hợp. Thông qua chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”, chúng tôi mong rằng những phần quà thiết thực và các giải thưởng giá trị lớn đã thay lời tri ân gửi đến khách hàng trên toàn quốc. Qua đó, Bảo Việt tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng quan hệ bền vững với khách hàng đã gửi gắm kế hoạch tài chính và bảo vệ cá nhân thông qua các sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt.”

Để đạt được các mục tiêu chiến lược trong giai đoạn 2016-2020, Bảo Việt tập trung đẩy mạnh triển khai đồng bộ các giải pháp trọng tâm nhằm chuẩn bị sẵn sàng các nguồn lực để đáp ứng yêu cầu hội nhập và cạnh tranh trong bối cảnh kinh doanh mới, đảm bảo tăng trưởng bền vững, hiệu quả. Bảo Việt đã ra mắt Siêu thị Tài chính đầu tiên - Baoviet One Stop Shop tại 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Siêu thị có đầy đủ các sản phẩm dịch vụ tài chính có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng của khách hàng tại cùng một địa điểm. Trong thời gian qua, quy mô mạng lưới của Bảo Việt không ngừng mở rộng tại các địa bàn kinh tế trọng điểm để phục vụ khách hàng thông qua việc thành lập và gia tăng sự hiện diện của các công ty thành viên tại các địa bàn kinh tế trọng điểm như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Quốc, Tp Hồ Chí Minh… Đến nay hệ thống đơn vị thành viên đã tăng mạnh với 200 chi nhánh, 700 phòng giao dịch trên toàn quốc, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên khắp các tỉnh thành.

M.P

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực