AgeCode chính thức giới thiệu khóa đào tạo tiếng Nhật doanh nghiệp cho người Việt

* Miễn phí tháng học đầu tiên
Chủ nhật, 14/06/2020 14:08
(ĐCSVN) - Kể từ cuối tháng 05/2020, AgeCode - startup Nhật Bản chuyên về tư vấn nhân sự, công nghệ thông tin với 4 hoạt động tại Việt Nam chính thức giới thiệu khóa học “Đào tạo tiếng Nhật doanh nghiệp cho người Việt”, hướng tới đối tượng là người Việt làm việc trong các công ty Nhật tại đây.

Khóa học nhằm mục đích đào tạo  người Việt Nam trở thành nhân sự có vị trí, vai trò bình đẳng với người Nhật tại nơi làm việc. Đặc biệt, trong lần ra mắt này, AgeCode dành tặng cho người học 1 tháng học đầu tiên miễn phí.

leftcenterrightdel
 Một giờ học trong khóa Đào tạo tiếng Nhật doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh  (Ảnh: PV)

Thực tế, ở Việt Nam hiện nay, tốc độ tăng trưởng kinh tế nổi bật, số lượng các công ty Nhật Bản, công ty Việt Nam có đối tác là công ty Nhật Bản hay các công ty có vốn đầu tư nước ngoài ngày càng tăng. Xu hướng này dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng nhanh chóng, nhất là đối với các công ty Công nghệ thông tin hàng đầu.

Tuy nhiên, cùng với xu hướng đó, AgeCode nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng về những vấn đề họ thường xuyên gặp phải như sự hạn chế về năng lực tiếng Nhật của nhân sự Việt Nam. Khác với tiếng Việt và tiếng Anh, tiếng Nhật có rất nhiều cách diễn đạt mơ hồ và hiện nay nguồn nhân lực sử dụng tiếng Nhật vẫn chỉ ở một trình độ nhất định và chưa được đào tạo bài bản.

Nhận thấy xu hướng và nhu cầu trên, AgeCode không ngừng trăn trở rằng liệu rằng mình có thể giải quyết vấn đề trên như thế nào, hay đóng góp cho sự phát triển bền vững nguồn nhân lực tiếng Nhật chất lượng cao của Việt Nam ra sao. Từ đó, AgeCode bắt đầu phát triển Khóa học dưới sự dẫn dắt của Mr. Takahashi - giáo viên người Nhật gốc Việt.

AgeCode mang trong mình sứ mệnh đào tạo những người Việt có thể làm việc không phải với tư cách là trợ lý cho người Nhật mà với tư cách song song, bình đẳng cùng người Nhật. AgeCode hy vọng góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp bằng cách xóa bỏ rào cản ngôn ngữ giữa người Nhật và người Việt trong các công ty Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam. Đặc biệt, nội dung đào tạo được thiết kế dựa trên nhu cầu của từng doanh nghiệp, với mong muốn đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam và Nhật Bản.

Theo đó, AgeCode đưa ra dịch vụ đào tạo Tiếng Nhật dựa trên nhu cầu của từng doanh nghiệp. Bằng việc nâng cao trình độ Tiếng Nhật cho người học, AgeCode không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh mà còn có những đề xuất, phương án cải thiện các vấn đề trong tổ chức; Đào tạo tiếng Nhật cao cấp theo nhu cầu của từng khách hàng; Đào tạo JLPT (kỳ thi Năng lực Tiếng Nhật) đầy đủ, hoàn thiện; Không còn trở ngại khi giao tiếp với người Nhật; Đào tạo về văn hóa Nhật Bản và quy tắc ứng xử trong công ty Nhật

 

 

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực