Bàn giao nhà tình nghĩa tại tỉnh Quảng Ninh

Thứ hai, 20/01/2020 18:34
(ĐCSVN) - Vừa mới đây, Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa và trao quà (10 chiếc ti vi) cho 10 hộ gia đình nơi đây.

Trước đó, ngày 22/10, lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) phối hợp cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho 10 hộ nghèo ở các xã thuộc 3 huyện Tiên Yên, Ba Chẽ, Bình Liêu tỉnh Quảng Ninh với số tiền là 500 triệu đồng. Theo đó, công tác chỉ đạo xây nhà cho 10 hộ đã được tiến hành ngay trong tháng 10 để kịp bàn giao cho các hộ vào thời điểm trước Tết Nguyên đán. Sau hơn 3 tháng triển khai, 10 ngôi nhà đã hoàn thiện.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch VNREA phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: PV) 

Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch VNREA khẳng định, VNREA đã và đang trở thành đầu mối nhận đóng góp từ các hội viên cho hoạt động vì người nghèo. 10 ngôi nhà tình nghĩa là món quà để các hộ ở 3 huyện Tiên Yên, Ba Chẽ, Bình Liêu có thêm chỗ dựa, là động lực thoát nghèo bền vững để phát triển kinh tế.

Tại buổi lễ, Hiệp hội tặng thêm cho mỗi hộ gia đình một chiếc ti vi. Đây là hoạt động ý nghĩa, quan trọng của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và triển khai.

Khánh thành nhà và bàn giao ti vi cho gia đình ông Hoàng Văn Khang. (Ảnh: PV) 

Nhân dịp này, ông Hoàng Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh đã bày tỏ vui mừng vì nhận được sự giúp đỡ, chung tay vì các hộ nghèo tại địa phương. Đến thời điểm hiện tại, cùng sự giúp đỡ của Hiệp hội và sự chung sức của các cơ quan đoàn thể tại địa phương thì đến nay 10 hộ gia đình đã có căn nhà mới, khang trang, yên tâm để xây dựng kinh tế. Ông Hạnh mong muốn thời gian tới, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm đến tỉnh Quảng Ninh nói chung và người dân ở 3 huyện Tiên Yên, Ba Chẽ và Bình Liêu nói riêng./.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực