Bảo hiểm Bảo Việt mở rộng mạng lưới tại Đồng Nai

Thứ năm, 22/06/2017 17:05
(ĐCSVN) - Ngày 22/6, Bảo hiểm Bảo Việt khai trương chi nhánh thứ 2 tại Đồng Nai: Công ty Bảo Việt Long Thành, theo giấy phép điều chỉnh đã được Bộ Tài chính phê chuẩn. Đây là đơn vị thứ 2 của Bảo hiểm Bảo Việt tại địa bàn tỉnh Đồng Nai, nâng tổng số công ty thành viên trên toàn quốc lên 78 công ty.

Hình ảnh tại buổi khai trương (Ảnh: N.T)
Sự kiện này là một trong những hoạt động giúp hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh “Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu” và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm của khách hàng. Đây là chi nhánh tiếp theo nằm trong chiến lược mở rộng chuỗi mạng lưới hoạt động đồng loạt trong năm 2017. Với mục tiêu bao phủ thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt đặc biệt quan tâm và coi trọng phát triển kinh doanh, phục vụ tại các thị trường trọng điểm nhằm tiếp tục cung cấp cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế bên cạnh những đặc trưng địa bàn vùng miền. Qua đó mang lại cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân tỉnh Đồng Nai các giải pháp bảo hiểm – tài chính tích hợp đáp ứng tối đa nhu cầu của mình, đóng góp tích cực vào sự phát triển ổn định, bền vững của kinh tế xã hội huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, khẳng định uy tín thương hiệu Bảo hiểm Bảo Việt.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Phan Kim Bằng, Chủ tịch Hội đồng thành viên cho biết: “Bảo hiểm Bảo Việt chủ trương thành lập các công ty thành viên theo mô hình chuyên biệt, hiện đại với sứ mệnh là cánh tay nối dài của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt để tiếp cận gần hơn tới khách hàng, đem tới cho khách hàng những dịch vụ tài chính, bảo hiểm tiện ích nhất.”

Trong khuôn khổ lễ khai trương, Công ty Bảo Việt Long Thành ký kết hợp tác cùng các đối tác có tiềm lực lớn: Công ty Furniweb thuộc Furniweb Group là một trong những tập đoàn nước ngoài đầu tư đầu tiên tại Đồng Nai; Công ty TNHH Cáp điện và hệ thống LS Việt Nam - doanh nghiệp sản xuất các loại cáp điện nước ngoài uy tín tại Đồng Nai; Công ty CP Ô tô Trường Hải – CN Biên Hòa – là doanh nghiệp cung cấp ô tô lớn nhất tại Đồng Nai và Hợp tác xã vận tải Nhơn Trạch chuyên cung cấp ô tô và vận chuyển cán bộ công nhân viên trong các khu công nghiệp tại đị bàn tỉnh.

 

Đặng Hiếu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực