Bảo hiểm Bảo Việt thêm 2 thành viên vào câu lạc bộ trăm tỷ đồng tại Hà Nội

Thứ năm, 16/03/2017 15:54
(ĐCSVN) - Được sự đồng ý và cấp phép của Bộ Tài chính, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức khai trương Công ty Bảo Việt Thăng Long và Công ty Bảo Việt Tràng An, góp phần gia tăng tổng số đơn vị thành viên lên con số 75 trong hệ thống.

Hình ảnh tại Lễ khai trương (Ảnh: N.T)

Đây là những chi nhánh tiếp theo nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi mạng lưới hoạt động đồng loạt trong năm 2016. Với mô hình chi nhánh hỗn hợp và cung cấp những giải pháp tài chính tích hợp, Bảo hiểm Bảo Việt đặt kỳ vọng đáp ứng tốt nhất dịch vụ tài chính, bảo hiểm cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân ở những địa bàn trọng điểm thuộc trung tâm của thành phố Hà Nội với mật độ dân số cao, hoạt động thương mại, dịch vụ phát triển mạnh.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phan Kim Bằng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của Bảo hiểm Bảo Việt nhấn mạnh: “Trong quá trình hiện thực hóa mục tiêu mở rộng quy mô, mạng lưới để vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế, một trong những mục tiêu chiến lược của Bảo Việt là ‘Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ, đưa Bảo Việt trở thành thương hiệu số 1 về hoạt động kinh doanh bảo hiểm – xứng tầm Tập đoàn tỷ đô. Với mục tiêu đó, Bảo Việt đẩy mạnh phát triển, mở rộng và kiện toàn mạng lưới hoạt động để sẵn sàng và chủ động đón đầu xu hướng bùng nổ hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 – 2020”.

Ưu điểm của các chi nhánh bán lẻ mới đi vào hoạt động là mô hình bán lẻ hiện đại tinh gọn, hiệu quả với ý tưởng kinh doanh mới: Bán hàng trực tiếp, bán hàng qua kênh đối tác, phát triển kênh đại lý chuyên nghiệp, bán bảo hiểm online... nhằm tạo sức lan tỏa đến các chi nhánh trên toàn hệ thống. Đây là các công ty trực thuộc thứ 74 và 75, được xác định là những đơn vị tiềm năng, chiến lược cùng với hàng trăm điểm giao dịch khác, giúp Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng, cung cấp các giải pháp bảo hiểm trọn gói, sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ vượt trội.

Với nguồn lực mạnh mẽ, được kế thừa nhiều kinh nghiệm, bài học từ các đơn vị hoạt động hiệu quả đi trước. Công ty Bảo Việt Thăng Long và Công ty Bảo Việt Tràng An hứa hẹn sẽ trở thành những chi nhánh tiềm năng trên địa bàn, có khả năng cạnh tranh cao, tốc độ phát triển nhanh chóng với doanh thu dự kiến khoảng 100 tỷ đồng trong năm 2017; trong đó riêng doanh thu đến từ mảng bán lẻ chiếm trên 60%. Ông Đoàn Văn Tú – Giám đốc Bảo Việt Thăng Long phát biểu trong buổi lễ, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tổng Công ty giao phó, phát triển kênh phân phối, liên tục cải tiến trong vận hành và tận dụng tối đa lợi thế hỗ trợ chéo trong toàn hệ thống Bảo Việt để có những sản phẩm/ dịch vụ tích hợp toàn diện, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững của Công ty.

Ngay tại lễ khai trương, Công ty Bảo Việt Thăng Long cùng với Công ty Cổ phần Taxi CP Hà Nội đã ký kết Hợp đồng nguyên tắc về bảo hiểm xe cơ giới, bao gồm bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm vật chất cho xe của hãng.

Tiếp theo đó là lễ ký kết giữa Công ty Bảo Việt Tràng An với Công ty cổ phần Máy tính – Truyền thông – Điều khiển 3C về hợp đồng bảo hiểm đối với hàng hóa xuất nhập khẩu, vận chuyển nội địa. Theo hợp đồng đã ký kết, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ cung cấp Dịch vụ hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7; phạm vi bảo hiểm toàn diện, linh hoạt; điều kiện và điều khoản bảo hiểm theo tiêu chuẩn quốc tế cùng thủ tục khiếu nại, bồi thường nhanh gọn, chuyên nghiệp.

Đặng Hiếu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực