Bảo hiểm Bảo Việt và MoMo triển khai bán bảo hiểm xe máy

Thứ sáu, 06/04/2018 13:57
(ĐCSVN) - Từ ngày 5/4/2018, Bảo hiểm Bảo Việt và MoMo chính thức cung cấp dịch vụ Bảo hiểm Xe máy trên ứng dụng Momo.
Ảnh minh hoạ (Ảnh: N.T)

Dịch vụ bao gồm: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc, Bảo hiểm TNDS tự nguyện, Bảo hiểm Tai nạn người trên xe và Cháy nổ. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể mua bảo hiểm xe máy trên ứng dụng di động ví điện tử với thao tác nhanh gọn, dễ dàng và giấy chứng nhận bảo hiểm được gửi về tận nơi.

Theo đó, người dùng MoMo có thể mua ngay Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc và chọn mua thêm các loại hình tự nguyện khác như Bảo hiểm TNDS tự nguyện, Bảo hiểm Tai nạn người trên xe và Bảo hiểm Cháy nổ chỉ bằng vài bước điền thông tin chủ xe, phương tiện, địa chỉ giao giấy chứng nhận bảo hiểm và thanh toán ngay trên ứng dụng điện thoại.

Bảo hiểm TNDS bắt buộc dành cho chủ xe mô tô không chỉ là loại giấy tờ bắt buộc phải có khi tham gia giao thông mà còn đem lại những lợi quyền hữu ích cho người tham gia giao thông. Với giá chỉ vài chục nghìn đồng mỗi năm (theo quy định của Bộ Tài chính) nhưng Bảo hiểm TNDS bắt buộc có mức trách nhiệm thiệt hại tài sản lên tới 50 triệu/vụ và mức trách nhiệm về người là 100 triệu đồng/người/vụ. Doanh nghiệp bảo hiểm có trách nhiệm bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ của chủ xe. Khách hàng có thể tùy chọn ngày bắt đầu hiệu lực bảo hiểm tùy theo nhu cầu (mua trước hoặc nối tiếp ngày bảo hiểm sắp hết hạn).

Nhân dịp ra mắt Bảo hiểm Xe máy Bảo Việt trên ứng dụng MoMo, từ 5/4 đến 5/5/2018, MoMo tặng ngay tất cả người dùng có giao dịch thanh toán mua Bảo hiểm Xe máy trên ứng dụng hai thẻ quà tặng với tổng trị giá 60.000 đồng. Thẻ quà tặng được dùng để thanh toán tất cả các dịch vụ trên MoMo như thanh toán hóa đơn điện - nước - internet, nạp tiền điện thoại, mua sắm online và thanh toán tại 4.000 cửa hàng chấp nhận thanh toán bằng MoMo. Khách hàng có thể mua cho bản thân, gia đình, bạn bè và nhận ưu đãi từ MoMo không giới hạn số lượng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Trước đó, ngày 1/2/2018, MoMo chính thức trở thành kênh bán trực tiếp các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt với ba sản phẩm đầu tiên là bảo hiểm sức khỏe (An Gia), bảo hiểm du lịch nội địa và bảo hiểm du lịch quốc tế. Khách hàng tham gia mua sản phẩm bảo hiểm trên ứng dụng  Momo sẽ được giảm giá ngay 15% phí. Chương trình kéo dài đến đầu tháng 5/2018 nhằm khuyến khích và mang lại cho khách hàng điều kiện tốt nhất để có thể sử dụng dịch vụ bảo hiểm theo nhu cầu.

Hợp tác giữa MoMo và Bảo hiểm Bảo Việt đánh dấu việc lần đầu tiên tại Việt Nam, giải pháp mua các gói bảo hiểm và thanh toán toàn diện trên di động được triển khai. Người tiêu dùng được chủ động chọn mua, thanh toán các gói bảo hiểm với quy trình khép kín ngay trên điện thoại di động.

Đây cũng là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt bởi không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0, mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo hiểm Bảo Việt khi Insurtech (Công nghệ bảo hiểm) đang dần trở thành xu hướng và là tương lai của ngành bảo hiểm toàn cầu.

Đặng Hiếu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực