Bảo Việt Nhân thọ chi trả bảo hiểm nhân thọ cho người nước ngoài

Thứ ba, 05/06/2018 10:42
(ĐCSVN) - Bảo Việt Nhân thọ vừa ghi nhận một trường hợp chi trả 2 tỷ đồng cho một khách hàng người Pháp. Đây là trường hợp chi trả lớn nhất cho khách hàng người nước ngoài của Bảo Việt Nhân thọ tính đến nay, và cũng là một trong những trường hợp chi trả lớn trên thị trường.
Bảo Việt Nhân thọ chi trả quyền lợi 2 tỷ đồng cho gia đình Khách hàng ngoại quốc. (Ảnh: N.T)

Ông Andre (người Pháp - tên của khách hàng được thay đổi để đảm bảo bí mật danh tính), 55 tuổi, đã lập gia đình với một phụ nữ là người Việt Nam, và đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ An Phát Trọn Đời với Bảo Việt Nhân thọ từ năm 2013 thông quan kênh bảo hiểm Bancassurance của ngân hàng HSBC (Bảo hiểm kết hợp ngân hàng). Sau 5 năm tham gia bảo hiểm nhân thọ, đến năm 2017, ông đã mắc căn bệnh ung thư thế kỷ - ung thư phổi và qua đời năm 2018.

Gia đình của ông Andre chia sẻ, ông là người rất am hiểu về bảo hiểm. Khi cân nhắc lựa chọn trong gần 20 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, trong đó có rất nhiều các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng với hàng trăm năm kinh nghiệm, ông Andre đã tin tưởng và lựa chọn Bảo Việt Nhân thọ - doanh nghiệp Việt duy nhất trên thị trường để đồng hành cùng gia đình.

Rủi ro sức khỏe với căn bệnh ung thư không may ập đến, gia đình đã rất nỗ lực chăm sóc và điều trị cho ông tại những bệnh viện tốt nhất trong nước cũng như tại nước ngoài với chi phí y tế điều trị rất tốt kém. Chi trả từ hợp đồng bảo hiểm của ông Andre đã giúp gia đình trang trải được những chi phí lớn này.

Mỗi ngày, Bảo Việt Nhân thọ đều ghi nhận thực hiện chi trả cho nhiều khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ bao gồm cả những hợp đồng đáo hạn và những trường hợp gặp rủi ro được bảo hiểm. Tính đến nay, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã bảo vệ cho hơn 12,5 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 34.000 tỷ đồng. Trong tháng 05/2018, Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam mới công bố thống kê về thị trường bảo hiểm Việt Nam năm 2017, theo đó Bảo Việt Nhân thọ hiện là công ty dẫn đầu thị trường với thị phần 26,3% tổng doanh thu phí toàn ngành.

Đặng Hiếu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực