Bệnh viện Nhi Đức Tâm tạo dựng niềm tin

Thứ hai, 18/06/2018 16:46
(ĐCSVN) - Bệnh viện Nhi Đức Tâm, bệnh viện tư nhân chuyên khoa Nhi đầu tiên ra đời tại Đắk Lắk đi vào hoạt động được xem là một lựa chọn mới của người dân Tây Nguyên.
Khánh thành Bệnh Việt Tâm (Ảnh: T.T)

Thực hiện, chủ trương xã hội hóa ngành y tế của Đảng và Nhà nước, các bệnh viện tư nhân ra đời với các tiện ích nhằm “góp sức” giảm tải lượng bệnh nhân đến các bệnh viện tuyến Trung ương và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân tại địa phương.

Hoạt động với mô hình bệnh viện - khách sạn, Bệnh viện Nhi Đức Tâm với tinh thần dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất mà mình có, đặc biệt là vào những lúc trẻ ốm đau, bệnh tật. Bệnh viện có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại đã triển khai các dịch vụ khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn bệnh viện - khách sạn. Ngoài khu vực khám và điều trị nội trú, bệnh viện còn một không gian đủ để trẻ vui chơi với các trò chơi như một công viên thu nhỏ, có căng tin và cửa hàng tiện lợi phục vụ bệnh nhân và thân nhân người bệnh. Bệnh viện đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, cung cấp dịch vụ khám tư vấn dinh dưỡng, tiêm chủng, khám sức khỏe định kỳ, khám tầm soát phát hiện sớm các bệnh lý với hệ thống thiết bị y khoa hiện đại cùng với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm.

Tại đây, ngoài khu vực phòng khám và khu điều trị nội trú được bày trí thân thiện với môi trường, tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ cho các bé khi đến khám, tiêm phòng và điều trị. Bệnh viện cũng có các khu vực chức năng, phòng nội trú xây dựng, thiết kế, bài trí theo tiêu chuẩn của khách sạn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và hệ thống phòng VIP, phòng nghỉ dành cho thân nhân được kết nối với hệ thống mạng nội bộ thông tin tới tận buồng bệnh, buồng trực điều dưỡng 24/24.

Với quan điểm xuyên suốt trong mọi hoạt động, Bệnh viện Nhi Đức Tâm xem bệnh nhi là khách hàng đặc biệt là trung tâm của mọi hoạt động trong Bệnh viện, với mong muốn trở thành một bệnh viện thân thiện của trẻ em. Công tác khám chữa bệnh của Bệnh viện Nhi Đức Tâm luôn được thực hiện theo “Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam” của Bộ Y tế, đây là bộ công cụ chuẩn để đánh giá và cải tiến chất lượng bệnh viện hiện nay.

Quý phụ huynh khi cho các bé đến khám và điều trị tại bệnh viện Nhi Đức Tâm sẽ yên tâm vì có đội ngũ nhân viên điều dưỡng thực hiện vai trò là “người nhà” của mỗi bệnh nhi với các thao tác và kỹ năng y tế được huấn luyện bài bản túc trực thường xuyên 24/24 giờ trong ngày. Ngoài việc thăm khám và chữa bệnh hiệu quả, chất lượng cao, các bác sỹ chuyên khoa của Bệnh viện còn hỗ trợ tư vấn các vấn đề tâm sinh lý, kiến thức y khoa, kiến thức chăm sóc, nuôi dạy con một cách tốt nhất.

Đến với Bệnh viện Nhi Đức Tâm, con của bạn sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo tận tình, sự thân thương thoải mái trong môi trường y tế thân thiện, điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất. Bệnh viện Nhi Đức Tâm tự hào khi được đồng hành cùng các phụ huynh trên hành trình nuôi dưỡng bé lớn khôn với sự phát triển toàn diện về cả trí tuệ lẫn thể chất tinh thần.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực