BSR: Hỗ trợ 3 tỷ đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

Thứ tư, 15/08/2018 08:10
Nằm trong hoạt động chương trình an sinh xã hội (ASXH), cuối tháng 7/2018, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã trao tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh 3 tỷ đồng nhằm hỗ trợ bệnh viện mua sắm thiết bị y tế, phục vụ khám chữa bệnh cho người dân địa phương.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh hiện nay có quy mô 500 giường bệnh, lưu lượng bệnh nhân điều trị nội trú giao động từ 1.000 đến 1.500 người. Để đáp ứng chất lượng khám, chữa bệnh ngày càng cao của người dân quanh vùng, bên cạnh việc nâng cao chất lượng chuyên môn, thì việc cải tạo cơ sở vật chất, trang bị thiết bị y tế phục hồi chức năng là hết sức quan trọng và cần thiết.


BSR trao tặng 3 tỷ đồng hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh mua trang thiết bị y tế (Ảnh tư liệu)

Với chương trình ASXH trên, Công ty BSR mong muốn bệnh viện sẽ sử dụng đúng mục đích và hiệu quả, đóng góp vào năng lực khám chữa bệnh cho đội ngũ cán bộ y tế của bệnh viện, nâng cao hiệu quả đời sống của người dân khi đến thăm khám tại đây.


Thiết bị y tế do BSR tài trợ được đưa vào sử dụng tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh (Ảnh tư liệu)

Được biết, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty BSR luôn là đơn vị đầu ngành Dầu khí về thực hiện công tác an sinh xã hội. Những năm qua, công tác ASXH của BSR tập trung vào 2 lĩnh vực y tế và giáo dục.

Trong đó, năm 2017 và 2018, Công ty BSR dành 70 tỷ đồng trích từ lợi nhuận sau thuế để thực hiện các chương trình ASXH trên khắp cả nước, trong đó tập trung tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và các địa phương trong cả nước.

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực