Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vương Gia: Vững vàng tâm thế hội nhập

Thứ tư, 01/08/2018 18:03
(ĐCSVN) - Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vương Gia có tiền thân là Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Vương Gia, được thành lập năm 2004.
Vương Gia vững vàng tâm thế hội nhập (Ảnh: T.T)

Sau 15 năm xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty cùng sự ủng hộ giúp đỡ của các đối tác khách hàng trên khắp mọi nơi, Vương Gia ngày càng khẳng định được vị thế là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm phụ tùng vật tư, thiết bị cho ngành khai thác mỏ và hệ thống các nhà máy xi măng, nhiệt điện có uy tín hàng đầu tại Việt Nam với dãy sản phẩm trải dài, luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động của Công ty: Cung cấp Vật tư phụ tùng Komatsu cho các chủng loại thiết bị: ôtô, xúc, gạt; cung cấp Vật tư phụ tùng CTP-Caterpillar cho các chủng loại thiết bị: ôtô, xúc, gạt; cung cấp các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn của hãng Total, Mobil; cung cấp phụ tùng phin lọc Donaldson cho các chủng loại thiết bị: ôtô, khoan, xúc, gạt, tầu biển, nhà máy xi măng nhiệt điện...; cung cấp Vật tư phụ tùng DT, Euroricambi, TAS, Mahle, ZF, CEI cho các chủng loại xe Scania; cung cấp vật tư phụ tùng và các thiết bị, bộ phận phụ trợ sử dụng cho hầm lò; cung cấp vật tư phụ tùng và thiết bị cho các nhà máy xi măng, nhiệt điện, đóng tầu; cung cấp vật tư phụ tùng hàng gầm xích; cung cấp máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác;

Lễ ra mắt nhà phân phối (Ảnh: T.T)

Theo lãnh đạo Công ty, việc tạo dựng nên thương hiệu đã khó, làm sao để giữ vững và phát triển được thương hiệu là “bài toán khó” không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được. Theo đó, trong suốt quá trình hoạt động, Công ty luôn lấy tiêu chí “Vượt trên sự hài lòng của khách hàng” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động và coi đó là nền tảng cho sự phát triển ổn định và vững chắc. Bên cạnh việc không ngừng cung cấp những sản phẩm đẳng cấp với chất lượng quốc tế, mang tính độc đáo và sáng tạo cao, được các thị trường khác chấp nhận và sử dụng lâu năm cùng giá thành hợp lý cạnh tranh trên thị trường. Trong mỗi sản phẩm – dịch vụ của của Công ty đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Với cam kết trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên bước đường đi đến thành công của các đối tác, ngoài sự nỗ lực, tìm kiếm và cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng, thì yếu tố nguồn nhân lực sẽ luôn là quyết sách làm nên thành công của Vương Gia. Đơn vị sẽ không ngừng cải thiện môi trường làm việc nhằm tạo điều kiện để công nhân, người lao động phát huy tối đa năng lực bản thân; đảm bảo và từng bước nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động; quan tâm bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của công nhân, người lao động, tăng cường mối gắn kết giữa người lao động với đơn vị.

Với nền tảng tốt, chiến lược phù hợp và hệ thống quản trị, nhân lực tốt, Vương Gia đang ngày càng khẳng định thương hiệu; đồng thời sẵn sàng, vững vàng tâm thế trong một thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt và hội nhập sâu rộng.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực