Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh nhận Giải Vàng chất lượng Quốc gia 2018

Thứ hai, 24/06/2019 16:33
(ĐCSVN) – Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018 được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc kí quyết định 543 trao tặng cho 75 doanh nghiệp Việt Nam. Trong đó, An Phát Xanh là 1 trong 9 doanh nghiệp sản xuất lớn vinh dự nhận được Giải Vàng, giải cao nhất trong hệ thống Giải thưởng lần này.

Ngày 23/6, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương năm 2018. Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (An Phát Bioplastics, thành viên của Tập đoàn An Phát) đã vinh dự nhận được Giải Vàng chất lượng Quốc gia 2018 - Giải thưởng cấp Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ kí trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh.

Hình ảnh tại buổi lễ trao giải (Ảnh: P.V)

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thường niên duy nhất về chất lượng được luật hóa bởi Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa và được ban hành theo quy tắc quốc tế - thuộc hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award – GPEA) của Tổ chức Chất lượng châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng vừa là mục tiêu, vừa là công cụ để các doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng, sức cạnh tranh sản phẩm của mình.

Việc nhận được Giải Vàng Chất lượng Quốc gia sẽ là tiền đề và động lực to lớn để An Phát Xanh nói riêng và Tập đoàn An Phát nói chung tiếp tục tham gia Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á-Thái Bình Dương.

Được biết, Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (thuộc Tập đoàn An Phát, mã chứng khoán AAA) là đơn vị chuyên về xuất khẩu bao bì màng mỏng (túi nilon) trong nhiều năm nay. Bên cạnh đó, An Phát Xanh cũng đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng sản phẩm AnEco có nguồn gốc từ nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn, 100% thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm bao bì màng mỏng, dao, thìa nĩa, găng tay tự hủy… Ngoài sản phẩm thân thiện môi trường phục vụ nhu cầu hàng ngày của người dân, An Phát Xanh vừa nghiên cứu và sản xuất thành công màng phủ nông nghiệp AnGreen và lưới đánh cá có nguốn gốc từ nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn, phục vụ ngành nông nghiệp, ngư nghiệp. Chiến lược phát triển của An Phát Xanh trong thời gian tiếp theo là tập trung vào các sản phẩm thân thiện môi trường nhằm lan tỏa xu thế và thói quen tiêu dùng xanh trong cộng đồng.

 

 

 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực