Công ty TNHH Quốc tế Tân Âu: Kiến tạo một thế hệ Việt Nam ưu việt

Thứ hai, 02/10/2017 15:28
(ĐCSVN) - Hiện nay, có hàng ngàn các trung tâm tiếng Anh với đủ giá cả, chất lượng khác nhau. Trung tâm Ngoại ngữ Tân Âu (thuộc Công ty TNHH Quốc tế Tân Âu) nổi lên như một điểm sáng là trung tâm uy tín đào tạo ngoại ngữ dành cho mọi lứa tuổi và đã tạo được thương hiệu cho riêng mình.
Hỗ trợ các em rèn luyện các kỹ năng học tập, tư duy, tính tự lập... (Ảnh: N.T)

Trong những năm qua, Tân Âu luôn không ngừng nỗ lực vươn đến sự hoàn hảo trong chất lượng giáo dục, đào tạo đúng chuẩn Quốc tế; nhằm trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam các công cụ sắc bén và hữu hiệu để nâng cao tri thức, mở rộng tầm nhìn, thăng tiến trong sự nghiệp, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và vững vàng, tự tin khi hội nhập với cộng đồng Quốc tế.

Không phải ngẫu nhiên mà Trung tâm Ngoại ngữ Tân Âu lại thu hút được số lượng học viên đến học ngày càng đông đảo như vậy. Điểm khác biệt tạo nên sức hút cạnh tranh của Tân Âu so với nhiều trung tâm Ngoại ngữ khác chính là bởi xuyên suốt quá trình hoạt động của mình, Tân Âu luôn lấy tiêu chí “Chất lượng là giá trị vàng” làm ưu tiên số một, đồng thời là nền tảng vững chắc cho thành công trong tương lai của học viên. Đặc biệt với mô hình phát triển toàn diện, được xây dựng trên các giá trị và tiêu chuẩn giảng dạy chuẩn Quốc tế, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho tất cả các khóa học tiếng Anh tại Tân Âu.

Không chỉ toàn diện về cơ sở vật chất với đầy đủ phòng học và các trang thiết bị hỗ trợ việc học, nhằm giúp học viên được tận hưởng môi trường học tập với chất lượng cao nhất. Tân Âu còn thực hiện tốt toàn diện về chương trình học thông qua: Mô hình học tập sáng tạo – Phương pháp học tập lấy học viên làm trung tâm; cung cấp cho học viên chương trình và giáo trình học chuẩn Quốc tế. Cùng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao đến từ các trường chuyên ngữ trong và ngoài nước, luôn nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Chắc chắn khi tham gia các khóa học tại Tân Âu, học viên sẽ phát triển toàn diện các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết một cách thuần thục và trôi chảy cùng các kỹ năng mềm cần thiết.

Môi trường học tập chất lượng cao (Ảnh: N.T)

Đến với Trung tâm Ngoại ngữ Tân Âu, các học viên còn có cơ hội học tập với đầy đủ các lớp học tiếng Anh đa dạng dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người lớn và được tham gia các lớp luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như: STARTERS, MOVERS, FLYERS dành cho trẻ em; KET, PET, FCE dành cho thanh thiếu niên; TOEIC  dành cho người đi làm và TOEFL-iBT dành cho sinh viên du học cùng các chứng chỉ Quốc gia A, B, C của Việt Nam; các lớp kỹ năng nghe nói cơ bản và nâng cao; các lớp TOEIC, TOEFL iBT, IELTS…

Đặc biệt với các khóa Anh văn thiếu nhi (trẻ từ 03 - 11 tuổi), qua mỗi khóa học, sẽ giúp các em rèn luyện các kỹ năng học tập, tư duy, tính tự lập… Sau khi hoàn tất mỗi chương trình học, các em có đủ khả năng để thi các chứng chỉ quốc tế: Starters, Movers, Flyers.

Ngoài ra, Công ty TNHH Quốc tế Tân Âu đã phối hợp với Viện nghiên cứu Giáo dục trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh đào tạo các khóa học ngắn hạn về nghiệp vụ trong khối ngành Mầm non; giúp cho hàng ngàn học viên tiết kiệm được thời gian và kinh phí để có được một ngành nghề vững chắc cho tương lai.

Ghi nhận những nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Quốc tế Tân Âu đã vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý từ các cơ quan, tổ chức trong nước: Cúp vàng – Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016; Trống đồng - Xứng danh con cháu Lạc Hồng; Cúp vàng - Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương… Đây cũng là động lực để Tân Âu ngày càng tự tin khẳng định vị thế của mình trên con đường đóng góp cho sự nghiệp đào tạo và phát triển tiếng Anh tại Việt Nam.

Nguyễn Toàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực