Phú Yên: Doanh nghiệp tư nhân tham gia xây dựng nhà ở xã hội

Thứ tư, 11/10/2017 09:09
(ĐCSVN) – Đảng và Nhà nước hiện đang có chủ trương, chính sách lớn về chăm lo nhà ở cho người dân nhất là người có thu nhập thấp. Nắm bắt chủ trương và chính sách trên, Công ty TNHH Bích Hợp đã nhanh chóng triển khai dự án nhà ở xã hội (NOXH) tại P. Phú Đông, TP.Tuy Hòa, Phú Yên.
Hình ảnh nội thất trong căn hộ thuộc Dự án mà công ty đang triển khai (Ảnh: P.V)


Theo đó, Dự án có tổng mức đầu tư 900 tỷ gồm 1.000 căn nhà phố liền kề, nhà trẻ, trung tâm thương mại, khu dịch vụ, công viên cây xanh, đường giao thông, đầy đủ điện, nước, internet…giai đoạn 1 đầu tư gồm 420 căn nhà phố liền kề, tổng mức đầu tư 400 tỷ trong 3 năm 2016-đến-2018.

Với Dự án NƠXH ở trên, công ty đã nhanh chóng triển khai xây dựng. Sau 12 tháng thi công, khu A dự án đã hoàn thành 176 căn nhà phố liền kề và kèm đầy đủ những công năng sử dụng tiện ích cho cư dân thật khang trang, hoành tráng, đúng nghĩa một khu đô thị cao cấp, văn minh, sạch đẹp… Hơn nữa, với chính sách đãi ngộ về đất ở lâu dài theo Nghị định 100/2015, tại thời điểm này, hầu hết khách hàng mua nhà là những cán bộ công nhân viên chức trẻ. Họ mua nhà trả góp thời gian dài 15 năm, đã giao nhà trong niềm vui hạnh phúc theo đúng nghĩa “an cư lạc nghiệp”.

Trước đó, Công ty TNHH Bích Hợp là đơn vị hoạt động đa ngành nghề đa sản phẩm, chuyên kinh doanh sản xuất vật liệu xây dựng tôn – thép xà gồ - lưới rào - gạch không nung và Trung tâm hội nghị, công nghệ tiệc cưới, và đặt biệt kinh doanh bất động sản. Từ những ngày đầu thành lập còn nhiều khó khăn, bằng những cố gắng và nỗ lực không ngừng, vượt qua khó khăn, thách thức trong sản xuất kinh doanh, doanh thu của công ty đã tăng dần hàng năm. Hiện nay, doanh thu năm 2017 khoảng 300 tỷ, công nhân lao động, nhân viên, kỹ sư, kiến trúc sư khoảng 1.000 người .

 

Cán bộ, nhân viên Công ty tại Lễ giới thiệu dự án NƠXH Nam Hùng Vương (Ảnh: P.V)

Được biết, Công ty Bích Hợp là đơn vị có nhiều uy tín chất lượng trong sản xuất kinh doanh giai đoạn hội nhập quốc tế. Minh chứng là Công ty được các cấp khen tặng nhiều giải thưởng, huy chương cúp vàng, bằng khen. Công ty cũng tích cực hướng tới các hoạt động cộng đồng, đã tặng trên 35 căn nhà cho người nghèo, hàng năm thường xuyên giúp học sinh nghèo vượt khó, các thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2015, xét thấy dự án NOXH có tầm vĩ mô, có tính nhân văn cao, giúp cho người thu nhập thấp có nhà ở được trả góp nhiều năm, giá thành rẻ nhiều hơn so với thị trường, công ty đã bắt đầu mở rộng lĩnh vực hoạt động ở mảng này. Ngoài ra Công ty có kế hoạch những năm tới sẽ triển khai đầu tư 800 căn nhà ở thương mại, 1 trường mần non, 1 viện dưỡng lão và một Trung tâm thương mại...

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực