Ra mắt phần mềm tích hợp AI nhận diện biểu cảm khuôn mặt từ hình ảnh

Thứ sáu, 03/04/2020 15:11
(ĐCSVN) - Vitalify Asia Co., Ltd và Vitalify Inc đã phát triển và cung cấp “MAL Face Emotion”, một bộ công cụ phát triển phần mềm (Software Development Kit - SDK) sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) để nhận diện biểu cảm khuôn mặt qua hình ảnh từ tháng 4/2020.
 Giao diện phần mềm tích hợp AI “MAL Face Emotion”. (Ảnh: BTC)

Cụ thể, “MAL Face Emotion” nhận diện biểu cảm của từng khuôn mặt có trong hình. Có 5 loại biểu cảm được nhận diện: bình thường, vui, buồn, giận dữ và ngạc nhiên. Mỗi biểu cảm được số hóa trong thang giá trị từ 0 - 100, và được nhận diện ngay tức thì. Nhờ việc phát triển để có thể chạy độc lập trên thiết bị iOS, Android mà không cần kết nối với máy chủ nên phần mềm có thể hoạt động nhanh và hiệu quả.

Theo đó, Vitalify Asia cung cấp “MAL Face Emotion” dưới dạng bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) cho phép tích hợp vào các ứng dụng và dịch vụ của khách hàng. Đồng thời cũng cung cấp dịch vụ tư vấn cho việc tích hợp và tùy chỉnh tính năng vào ứng dụng và dùng thử miễn phí.

Theo ông Hà Quốc Hiền, Phó giám đốc Công ty TNHH Vitalify Asia, việc nhận biết cảm xúc khuôn mặt cần thiết trong các lĩnh vực như chăm sóc khách hàng, các ứng dụng giải trí để phân tích độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, theo tìm hiểu, quy mô thị trường phát hiện và nhận biết cảm xúc trên toàn cầu được định giá 5,8 tỷ USD trong năm 2016 và dự kiến sẽ đạt 33,9 tỷ USD vào năm 2023, tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng hằng năm kép là 28,9% từ năm 2017 đến năm 2023*. Với nhu cầu đó, công ty đã cho ra đời bộ công cụ phát triển (SDK) hỗ trợ cho các nhà phát triển có thể tích hợp nhanh vào ứng dụng của mình.

Mobile AI Lab là một dịch vụ phát triển các ứng dụng tích hợp công nghệ AI. Những kỹ sư AI tài năng của chúng tôi đã lọt vào top 0,3% trong cuộc thi Kaggle về kỹ thuật AI do Google tổ chức. Họ đã và đang phát triển hệ thống thu thập và xử lý dữ liệu cho các giải pháp AI cũng kiểm tra độ chính xác của sản phẩm.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực