Ra mắt “Unity Development Lab” - phát huy sức mạnh công nghệ Việt

Thứ ba, 24/12/2019 14:02
(ĐCSVN) - Vitalify Asia giới thiệu phiên bản đầu tiên của game 3D “Dungeon Dash" trên Apple Appstore và Android Play Store.
leftcenterrightdel
 Giao diện ứng dụng trong Game 3D, VR/AR (Ảnh: PV)

Theo đó, cùng kinh nghiệm nhiều năm phát triển ứng dụng web/smartphone và AI, Vitalify Asia đang từng bước đẩy mạnh nghiên cứu Game 3D, VR/AR với bộ phận phát triển riêng biệt mang tên “Unity Development Lab”. Sản phẩm Game 3D đầu tiên của công ty - “Dungeon Dash” được ra mắt với 2 phiên bản iOS và Android trên cả 3 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật.

Được biết, Unity là nền tảng phát triển Game được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Không chỉ vậy, để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng tăng cao, Unity còn được ứng dụng nhiều ở lĩnh VR/AR. Trong những năm gần đây, rất nhiều game được phát triển trên nền tảng này, như Crossy Road, Fallout Shelter, Angry Birds 2...

Nắm bắt xu hướng đó, cùng nguồn lực kĩ sư Unity và 3D designer ưu tú, Vitalify Asia đã thành lập và phát triển “Unity Development Lab”. Trong đó, Unity Development Lab (UDL) là một nhóm gồm những thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển, thiết kế và quản lý các dự án game lớn nhỏ.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực