Sẵn sàng cho Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 tại Nha Trang

Thứ năm, 12/12/2019 15:08
(ĐCSVN) - Ngày 11/12, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, mọi khâu chuẩn bị cho Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39 đã hoàn tất, sẵn sàng cho đêm khai mạc được truyền hình trực tiếp trên VTV1 vào buổi tối tại Nha Trang (Khánh Hòa).
leftcenterrightdel
Tổng duyệt Chương trình Lễ khai mạc tối 11/12 (Ảnh: BTC cung cấp) 

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Vọng Ngàn, Trưởng ban Văn nghệ - Đài THVN (đơn vị thực hiện Lễ khai mạc), buổi lễ mở màn ngày hội lớn nhất trong năm của ngành truyền hình Việt Nam sẽ được diễn ra ngắn gọn, súc tích và đặc sắc trong thời lượng 60 phút. Các phóng sự và những màn trình diễn nghệ thuật được dàn dựng công phu trong chương trình tập trung tôn vinh sự đam mê, sáng tạo của những người làm truyền hình, chia sẻ những khó khăn đã và đang phải vượt qua cũng như niềm vui khi cùng nhau về tụ hội tại thành phố Nha Trang trong lần thứ 39 sự kiện được tổ chức.

Chương trình đáng chú ý có sự góp mặt của 2 quán quân Sao Mai 2019 Trương Thùy Dương, Quách Mai Thy và Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 Kiều Minh Tâm…  Dẫn chương trình Lễ Khai mạc là MC Danh Tùng và Thùy Linh.

Sau Lễ Khai mạc, từ ngày 12 - 14/12, nhiều hoạt động của Liên hoan sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa như Hội thảo quốc tế ”Sản xuất và phân phối nội dung truyền hình trên Internet, Hội thảo “Phóng sự điều tra trên truyền hình”, Triển lãm ảnh “Những người làm truyền hình”...

Năm nay, Ban tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quốc đã nhận được gần 464 tác phẩm ở 9 thể loại từ hơn 100 đơn vị truyền hình và truyền thông trong cả nước. Ban Giám khảo của Liên hoan đã bắt đầu chấm thi từ ngày 9/12/2019 tại thành phố Nha Trang./.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực