Sắp khai mạc Triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô (Automechanika) tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ ba, 17/04/2018 09:17
(ĐCSVN) – Trong các ngày từ 25 đến 27/4, Triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô (Automechanika) tại Thành phố Hồ Chí Minh (AMHCMC) 2018 – diễn đàn kinh doanh quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô tại Việt Nam - sẽ diễn ra.


Triển lãm lần đầu tiên tổ chức thu hút rất nhiều người quan tâm. (Ảnh: BTC)

Triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Sau một năm ra mắt thành công, phiên bản Automechanika 2018 một lần nữa quy tụ các tên tuổi lừng danh (trong nước và quốc tế) trong ngành ô tô với sự tham gia của 360 đơn vị cùng 8.500 khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới.

Với diện tích 9.200 m2, Automechanika 2018 giới thiệu các xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô cùng một chương trình mới lạ không thể bỏ lỡ, giúp các doanh nghiệp ô tô trong nước vượt qua thách thức và tiếp cận xu hướng phát triển mới. Đồng hành với Automechanika 2018 là Hội thảo sửa chữ, bảo trì và giới thiệu sản phẩm.

Automechanika Academy tạo cơ hội cho các đơn vị triển lãm và khách tham quan chia sẽ, kết nối và tiếp cận xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Từng được giới thiệu trong phiên bản Automechanika đầu tiên, Automechanika Academy nhận được phản hồi đáng kinh ngạc. Automechanika Academy phiên bản 2018 sẽ tạo nhiều cơ hội hơn thông qua một chương trình toàn diện hơn.

Chương trình thu hút sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, các nhà tư vấn từ các tổ chức uy tín với 6 hội thảo (tham gia miễn phí) được tổ chức trong ngày 25/4. Các hội thảo tập trung vào các chủ đề nóng bỏng nhất từ chính sách mới nhất, chất liệu mới nhất, công nghệ mới nhất của ngành ô tô. Mỗi hội thảo đều được nghiên cứu và xây dựng kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu thực tế của ngành ô tô trong khu vực. Điểm nổi bật của phiên bản Automechanika Academy 2018 bao gồm: các chính sách liên quan đến ngành công nghiệp ô tô Việt Nam: xu hướng và kiến thức chuyên sâu. Hội thảo sẽ đưa ra cái nhìn tổng quan về chính sách tài trợ của chính quyền đia phương đối với dịch vụ phụ tùng ô tô, giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức và phát triển thông qua chính sách “ngành công nghiệp thân thiện”. Chủ đề này thể hiện cam kết liên tục của một quốc gia trong việc hỗ trợ ngành ô tô tăng trưởng xanh. Chương mới cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam: thương hiệu ô tô Việt đầu tiên. Công nghệ dầu nhớt thế hệ mới...

Trong khi đó, Hội thảo sửa chữa & bảo trì, được tổ chức vào ngày 26/4, sẽ mang đến cho khách tham quan các kiến thức bổ ích về công tác sửa chữa ô tô khi va chạm và giới thiệu các tiêu chuẩn quốc tế liên quan đến sửa chữa ô tô. Hội thảo được tổ chức với sự hợp tác của I-CAR Australia, cơ sở giáo dục nổi tiếng về các chương trình đào tạo kỹ thuật trong lĩnh vực sửa chữa ô tô khi va chạm.

Ngoài ra, vào ngày 27/4, các đơn vị triển lãm khác như Gulf Oil, DRS International, PT Astra Otoparts, PT Foerch… sẽ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất.

Automechanika Tp.HCM là 1 trong 17 triển lãm chuyên ngành về dịch vụ ô tô được tổ chức tại Châu Phi, Châu Á, Châu Âu và Bắc, Trung và Nam Mỹ.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực