“Sự hấp dẫn và phương pháp tập luyện ba môn phối hợp Triathlon”

Thứ bảy, 07/11/2020 10:38
(ĐCSVN) - Tới đây, Công ty TNHH Fuji Swimming Club, đơn vị với 47 năm triển khai đào tạo bơi lội tại Nhật Bản, sẽ chính thức giới thiệu chuỗi hội thảo “Sự hấp dẫn và phương pháp tập luyện ba môn phối hợp Triathlon*” tới đông đảo công chúng quan tâm tại 3 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Ba môn phối hợp (tên tiếng Anh: Triathlon) là môn thể thao được chơi ngoài trời, bao gồm chạy bộ, bơi và đua xe đạp. Chuỗi sự kiện này sẽ được diễn ra trong 3 ngày của hai tháng: tháng 11 và tháng 12/2020.

leftcenterrightdel
Hình ảnh một lớp học bơi do Công ty tổ chức (Ảnh: PV) 

Tại buổi hội thảo, những người có quan tâm về thể thao nói chung và bơi lội nói riêng sẽ có cơ hội được lắng nghe, trao đổi xoanh quanh nội dung về sự hấp dẫn của bộ 3 môn: chạy bộ, bơi và đua xe đạp, và làm thế nào để tập luyện hiệu quả. Sự kiện này được dẫn dắt chính bởi Huấn luyện viên trưởng CLB Fuji Swimming Club - anh Ayusawa Takanori. Anh Ayusawa là người có 16 năm kinh nghiệm giảng dạy bơi và 6 năm giảng dạy ba môn phối hợp. Anh đồng thời vừa giành giải Ba tại cuộc thi Sunset Bay Triathlon* được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào ngày 10/10/2020 vừa qua. Tham dự sự kiện, người quan tâm sẽ có cơ hội nhận được chia sẻ bổ ích về câu chuyện tập luyện bơi lội nói chung và các môn thể thao khác nói riêng.

leftcenterrightdel
HLV trưởng Ayusawa Takanori hào hứng tại cuộc thi Sunset Bay Triathlon (Ảnh: PV) 

Anh Ayusawa Takanori, HLV trưởng CLB Fuji Swimming Club chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức chuỗi hội thảo ở cả 3 thành phố lớn như thế này. Vừa trở về từ sự kiện, tôi tràn đầy niềm vui và cảm hứng với mong muốn được chia sẻ tới đông đảo với mọi người về trải nghiệm, câu chuyện của chính mình: niềm vui mà bơi lội, thể thao đã mang đến cho tôi.

Cũng theo Ban tổ chức, tại TP Hồ Chí Minh, Hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2020, tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 15/11/2020 và tại Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 6/12/2020.

Fuji Swimming Club là câu lạc bộ chuyên đào tạo các khóa bơi lội theo chương trình Nhật Bản, có trụ sở chính tại Đà Nẵng. Từ tháng 06/2020, đơn vị đã chính thức triển khai lớp học bơi lội kiểu Nhật tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. 

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực