Tập đoàn Hoàng Hà - Từng bước đi lên

Thứ tư, 11/04/2018 16:25
(ĐCSVN) - Công ty TNHH xây dựng công trình Hoàng Hà được thành lập từ năm 1992 bởi hai thành viên sáng lập với 25 cán bộ, công nhân viên và có hơn 500 triệu tiền vốn điều lệ.
Ảnh minh hoạ (Nguồn: duandaikimdinhcongmorong.com)

Thời gian đầu Công ty chủ yếu làm tư vấn thiết kế và giám sát cho các công trình xây dựng, Ban lãnh đạo Công ty thấy việc làm thuê gặp rất nhiều cản trở khó khăn, tích lũy không đáng kể. Đến năm 1994 Nhà nước bỏ chế độ bao cấp nhà ở, chuyển sang chế độ kinh doanh, dựa vào thời cơ này Công ty đã chuyển hướng sang đầu tư xây dựng nhà ở để bán. Công ty đã phối hợp (liên danh liên kết) lập dự án đệ trình hồ sơ xin các cấp chính quyền mở một khu đô thị mới với một Công ty của Nhà nước thuộc huyện Thanh Trì (Khu đô thị Đại Kim – Định Công) với diện tích đất là 24ha.

Từ những kinh nghiệm của dự án đầu tay (dự án khu đô thị Đại Kim – Định Công), Công ty tiêp tục phối hợp với một số Công ty khác, triển khai liên tục mấy dự án như: Dự án Dịch Vọng Cầu Giấy 22ha; Dự án mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim – Định Công 100,9ha; Dự án BT đường vành đai 2,5 (Đầm Hồng quốc lộ 1A thuộc quận Hoàng Mai). Đến nay Công ty còn tự đứng làm chủ đầu tư các dự án như: Nhà ở cán bộ chiến sỹ công an quận Hoàng Mai.

Trải qua 25 năm hoạt động (năm 1992-2017) do có đường lối kinh doanh đúng đắn, có chính sách chế độ quản lý phù hợp, Công ty đã làm nòng cốt cho việc thành lập Tập đoàn Hoàng Hà. Tập đoàn Hoàng Hà là những doanh nghiệp cổ phần có tư cách pháp nhân, trong đó Công ty TNHH xây dựng công trình Hoàng Hà nắm giữ 60% vốn cổ phần tại các Công ty. Tập đoàn Hoàng Hà là một bộ máy có sự phân công lao động, nhằm mục tiêu trọn gói sản phẩm bán cho người tiêu dùng.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực