Tinh dầu Hương Việt: Tâm huyết của người nghệ sĩ giữa "bão dịch"

Thứ hai, 30/03/2020 14:46
(ĐCSVN) - Là một nghệ sĩ, nhà sản xuất kiêm bầu sô, vì thế trong lúc "bão dịch" COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, Hoài Oanh - Giám đốc Công ty cổ phần giới thiệu VHNT Đông Đô là một trong những người chịu ảnh hưởng nặng nề. Nhưng không chịu khuất phục trước hoàn cảnh, nghệ sĩ Hoài Oanh đã nhanh chóng tìm được hướng đi mới có lợi cho cộng đồng đó là sản xuất tinh dầu Hương Việt - sản phẩm chăm sóc sức khỏe 100% từ thiên nhiên.
leftcenterrightdel
 Sản phẩm tinh dầu Hương Việt được làm 100% từ tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe và có nhiều hương khác nhau 

Trong giới nghệ sĩ không ai không biết tới Hoài Oanh, một “bà trùm” của các chương trình biểu diễn nghệ thuật lớn nhỏ trong cả nước. Những dự án nghệ thuật lớn mang tính tiên phong dường như đều có bóng dáng của nhà sản xuất tài ba và có tâm này.

Xuất thân từ nghệ sĩ xiếc của Liên đoàn xiếc Việt Nam, nhưng với khát khao vươn ra biển lớn, cô nghệ sĩ xiếc duyên dáng, bé nhỏ ngày nào chẳng biết từ bao giờ đã lấn sân và bén duyên với lĩnh vực sản xuất, tổ chức biểu diễn. Từ những chương trình nhỏ đến các chương trình lớn. Các dự án nghệ thuật chị làm cứ lớn dần theo năm tháng. Không chỉ tham gia làm các chương trình lớn tầm cỡ quốc gia chị còn là người tiên phong đưa những nghệ sĩ và các chương trình quốc tế biểu diễn trong nước làm phong phú đời sống tinh thần của nhân dân.

Có lẽ vì là nghệ sĩ làm kinh doanh nên nhiều khi chị chẳng màng đến lợi nhuận, làm cho có việc, làm để tri ân khán giả và cả làm để vì những người bạn, người đồng nghiệp của mình. Vì thế cùng với số lượng các chương trình nghệ thuật chị tổ chức là những chương trình từ thiện cứ nối dài. Kể cả ngay trong mùa dịch này, chỉ tính từ Tết chị đã phải hủy rất nhiều chương trình nghệ thuật lớn và 30 buổi biểu diễn xiếc ở các tỉnh, 14 buổi biểu diễn ở các lễ hội... Mọi hoạt động nghệ thuật, vui chơi giải trí mùa dịch bị ngưng trệ, hàng tháng chị vẫn phải trả hàng trăm triệu tiền lương cho nhân viên và mặt bằng nhà xưởng. Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Khó khăn không làm chị gục ngã. Không làm nghệ thuật, chị lại muối dưa cà, kho cá làm từ thiện giữa “bão dịch”.

Không chỉ dừng lại ở đó, sẵn có nhà xưởng, gia đình lại có nghề gia truyền làm nội thất, sản xuất các loại gỗ ép, chị nảy ra ý định sản xuất tinh dầu để chăm sóc sức khỏe cho bà con. Vậy là chị cùng gia đình mày mò, thử nghiệm, từ nguồn nguyên liệu sẵn có trong nước chị cho ra đời tinh dầu Hương Việt, 100% tự nhiên, mang hương vị của quê nhà.

leftcenterrightdel
Các hương vị sẵn có trong thiên nhiên và gắn liền với quê nhà 

Với 100% là sản phẩm từ thiên nhiên, tinh dầu Hương Việt đã được kiểm nghiệm và đủ tiêu chuẩn xuất sang nước ngoài. Tuy mới có mặt trên thị trường nhưng chị đã nhận được rất nhiều đơn hàng từ Mỹ, Nhật….

Trong lúc dịch COVID-19 hoành hành, rất cần có không gian sạch, tăng cường sức khỏe cho người dân góp phần chống lại dịch bệnh, những sản phẩm đầu tay chị đã dành để tặng các đơn vị, tổ chức làm từ thiện.

Tinh dầu Hương Việt được sản xuất từ những nguyên liệu của quê nhà rất gần gũi thân quen như hương hoa bưởi, hoa hồng chanh, xả, quế, bạch đàn…. Với cái tâm và tầm nhìn của nghệ sĩ doanh nhân Hoài Oanh, hy vọng sản phẩm sẽ có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường trong và ngoài nước, góp phần lan tỏa các giá trị tâm hồn Việt.

Bài, ảnh: TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực