Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Rostock và Viện nghiên cứu xúc tác LIKAT (Đức) thăm và làm việc với BSR

Thứ ba, 02/10/2018 17:12
Ngày 25/9/2018, Đoàn trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Rostock và Viện nghiên cứu xúc tác LIKAT (Đức) đã đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR).

Tại buổi làm việc, ông Đặng Ngọc Đình Điệp – Phó Trưởng ban Nghiên cứu Phát triển BSR đã giới thiệu tổng quan Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, nhà máy lọc dầu đầu tiên của Việt Nam và là công trình liên quan đến an ninh năng lượng quốc gia. Nhà máy Lọc dầu Dung Quất luôn vận hành liên tục, an toàn, ổn định ở công suất tối ưu, sản xuất ra các sản phẩm đảm bảo chất lượng.

 

Ông Đặng Ngọc Đình Điệp – Phó Trưởng ban Nghiên cứu Phát triển BSR giới thiệu tổng quan NMLD Dung Quất

 

Ông Hà Chí Quân – Chuyên viên ban Nghiên cứu Phát triển BSR cũng đã giới thiệu về công nghệ và chất xúc tác được sử dụng tại các phân xưởng công nghệ của NMLD Dung Quất.

Tại buổi làm việc, đoàn nghiên cứu đã cùng với các chuyên gia công nghệ của NMLD trao đổi kinh nghiệm, nghiên cứu về xúc tác trong công nghiệp Hóa học và NMLD Dung Quất.

Phát biểu tại buổi làm việc, Tiến sĩ Dirk Hollman – Phó hiệu trưởng Đại học Rostock đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và các ban chuyên môn BSR đã tạo điều kiện cho đoàn làm việc và nghiên cứu tại  NMLD Dung Quất. Đoàn đã có cơ hội được trao đổi, tìm hiểu, nghiên cứu sâu về xúc tác (sự tái sinh và không tái sinh, thu hồi để tái chế, thay mới định kỳ của xúc tác…) tại Nhà máy Lọc dầu.

 

Tiến sĩ Dirk Hollman – Phó hiệu trưởng Đại học Rostock phát biểu cảm ơn tại buổi làm việc

 

Đoàn làm việc đã có buổi tham quan, nghiên cứu thực tế tại các phân xưởng công nghệ NMLD Dung Quất.

 

Đoàn Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Rostock và Viện nghiên cứu xúc tác LIKAT (Đức) tham quan thực tế tại NMLD Dung Quất


Trang Nhung/BSR

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực