Tư vấn thiết kế kiến trúc từ Nhật Bản tại thị trường Việt

Thứ năm, 14/11/2019 11:22
(ĐCSVN) – Dịch vụ tư vấn thiết kế, giám sát thi công đồng thời cũng là trải nghiệm những tinh hoa trong thiết kế và sự tận tâm, trách nhiệm của người Nhật đối với khách hàng được giới thiệu tại thị trường Việt đang được kỳ vọng phát triển nhanh.

Kể từ tháng 11 năm 2019, công ty Gendai Sougo (GSA), công ty tư vấn thiết kế, giám sát thi công đến từ Nhật Bản sẽ chính thức giới thiệu dịch vụ hướng tới đối tượng khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Thị trường Việt Nam đang rất tiềm năng với đối tác Nhật Bản. (Ảnh: PV)

Với niềm tin rằng “những thiết kế được tạo nên từ những cách nghĩ giản đơn mà ở đó ai cũng cảm thấy thoải mái trong mối liên hệ với “Con người” cũng như phong cảnh “Phố phường” sẽ luôn được đón nhận tình yêu của mọi người”, GSA hướng tới khách hàng là những người yêu thích văn hóa, kiến trúc, con người Nhật Bản, những người muốn được sống trong không gian sang trọng, hài hòa với thiên nhiên…

Ông Kido Shota, Giám đốc công ty Công ty TNHH Gendai Sougo Việt Nam cho biết: “Ở Việt Nam, đặc biệt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, cùng với quá trình đô thị hóa, các công trình xây dựng mới đang phát triển rất nhanh. Vì vậy, việc phát triển tại Việt Nam được xem như là cơ hội, bàn đạp để công ty mở rộng các lĩnh vực hoạt động, quy mô dự án và các hạng mục công trình dân dụng, công nghiệp.”

Nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường bất động sản Việt Nam, GSA mong muốn xây dựng những công trình như chung cư, khách sạn, nhà dưỡng lão, nhà dịch vụ, khu nghỉ dưỡng, biệt thự… mang màu sắc, trình độ kỹ thuật và nét đẹp của kiến trúc Nhật Bản. Đặc biệt, với việc giao lưu văn hóa được đẩy mạnh giữa 2 quốc gia, ngày càng có nhiều người Việt biết đến và yêu thích kiến trúc Nhật hơn. Vì vậy, GSA cho rằng công việc thiết kế này sẽ là cầu nối giúp chia sẻ nét đẹp trong kiến trúc giữa 2 nền văn hóa khác nhau.

Với đội ngũ hơn 90 nhân sự trải dài cho 4 văn phòng thiết kế, trong đó các kiến trúc sư cấp 1, 2, 3 chiếm hơn 50% tổng số nhân viên giúp duy trì, ổn định chất lượng công việc. Giá trị cốt lõi mà GSA hướng đến chính là yếu tố con người: con người giúp tạo dựng, gắn kết và truyền tải giữa hai nền văn hóa. Chính vì vậy, từ khi thành lập đến nay, GSA đã luôn tập trung xây dựng đội ngũ, trao dồi kiến thức, văn hóa, đào tạo con người. Từ đó, tinh hoa kiến trúc Nhật Bản được truyền tải, kết hợp với văn hóa bản địa mang đến cho khách hàng những thiết kế rất riêng, tỉ mỉ về chi tiết, hài hòa trong không gian sống và mang giá trị thẩm mỹ cao.

Cũng theo ông Kido Shota, với kinh nghiệm sau gần 40 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế tại Nhật Bản, hơn 500 công trình đã được xây dựng, và với sự kiên trì, cầu thị trong công việc, công ty mong muốn trong tương lai sẽ có thêm nhiều cơ hội để mang những tinh hoa trong kiến trúc Nhật Bản đến với thị trường Việt Nam. Phát triển tại Việt Nam sẽ là một bước tiến quan trọng giúp chúng tôi vươn mình ra thế giới.

Trong tương lai, để bắt kịp thế giới trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, GSA sẽ nhanh chóng áp dụng mô hình BIM trong hoạt động thiết kế tại Việt Nam. Điều này cũng sẽ giúp đơn vị có thể rút ngắn khoảng cách với các đối thủ khác, tạo ra nhiều lợi ích cho các bên liên quan.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực