400 đơn vị tham dự Triển lãm quốc tế ngành cấp thoát nước tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ tư, 09/10/2019 21:26
(ĐCSVN) - Triển lãm VIETWATER có tổng diện tích hơn 10,000 m2, thu hút sự tham dự của hơn 400 đơn vị triển lãm đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Pháp, Đức, Phần lan, Cộng hòa Séc, Úc, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan,...

Triển lãm quốc tế ngành cấp thoát nước (VIETWATER) năm nay sẽ diễn ra từ ngày 6 – 8/11 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm VIETWATER sẽ được đồng tổ chức cùng triển lãm về Công nghệ xử lý chất thải và môi trường – Waste & Environment Technology Vietnam 2019 (WETV). Mục tiêu của Triển lãm là hướng tới hành trình xanh hóa đô thị và công nghiệp tại Việt Nam. Triển lãm này sẽ giới thiệu đến khách tham quan những công nghệ và thiết bị ứng dụng trong ngành xử lý chất thải và nước thải như công nghệ khí hóa, các phương pháp xử lý sinh học – cơ học – nhiệt cơ, công nghệ tái chế và phục hồi hiệu quả.

Triển lãm VIETWATER luôn thu hút đông đảo khách tham quan.
(Ảnh: Thanh Tâm)

Triển lãm VIETWATER có tổng diện tích hơn 10,000 m2, thu hút sự tham dự của hơn 400 đơn vị triển lãm đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong khuôn khổ Triển lãm, VIETWATER 2019 tổ chức chuỗi hội thảo với chủ đề: “Quản ký chất thải rắn sinh hoạt đô thị và công nghiệp – Thực trạng và Giải pháp” sẽ diễn ra vào ngày 6/11/2019; hội thảo quốc tế ngành nước với chủ đề “Ngập úng đô thị - Thực trạng và giải pháp” sẽ diễn ra vào ngày 7/11/2019.

Qua Triển lãm và các Hội thảo, các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý, đặc biệt là các doanh nghiệp, các hội viên Hội Cấp thoát nước Việt Nam sẽ có cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi các kinh nghiệm quý báu cũng như được tiếp cận các giải pháp, công nghệ mới tiên tiến từ bạn bè quốc tế, trong thời đại cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đang phát triển trên toàn cầu. Và đây cũng là cơ hội để kết nối, thúc đẩy hợp tác đầu tư giữa ngành nước Việt Nam và các nước./.

Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực