Bất động sản sẽ có sự sàng lọc

Thứ bảy, 23/05/2020 23:29
(ĐCSVN) – Các chuyên gia về bất động sản dự báo trong thời gian tới thị trường sẽ có sự sàng lọc, điều chỉnh, và dòng tiền của nhà đầu tư cũng sẽ được tính toán kỹ.
 

Trong vòng bán kính khoảng 60km từ trung tâm Hà Nội, đất ven đô đang được tìm kiếm.

Do giá bán ra phù hợp với sức hấp thụ của thị trường, nên hầu hết các dự án có mặt bằng sạch có đầy đủ pháp lý, sử dụng ra hàng được ngay trong giai đoạn này đều có độ thanh khoản khá tốt. 

 Dự án khu dân cư Quang Trung, TP. Thái Nguyên.

 Theo thông tin từ UBND tỉnh Thái Nguyên, trong những năm qua, Thái Nguyên ghi nhận tốc độ tăng trưởng bình quân đạt hơn 14%/năm và giữ vai trò là một trong những điểm đến hấp dẫn, tin cậy cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hiện Thái Nguyên đã có 132 dự án vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang hoạt động, trở thành một trong những địa phương thu hút FDI lớn và hiệu quả nhất các tỉnh miền núi phía Bắc.

Nắm bắt nhu cầu này, thời gian qua, nhiều nhà đầu tư lớn đã đổ bộ về Thái Nguyên, giúp thị trường trở nên sôi động, nhất là phân khúc đất nền.

Theo ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Thiên Lộc, việc nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước chọn Thái Nguyên đặt nhà máy sản xuất đã kéo theo lực lượng lớn chuyên gia, kỹ sư và người lao động từ nơi khác đến, qua đó làm tăng nhu cầu về nhà ở.

Tin, ảnh Hồng Nhung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực